“เทน ฮาก” เร้าแข้งผีและแฟนบอลใส่สุดก่อนเชือดหงส์

“เทน ฮาก” เร้าแข้งผีและแฟนบอลใส่สุดก่อนเชือดหงส์ 

เอริค เทน ฮาก ออกโรงเรียกร้องทั้งผู้เล่นและแฟนบอลทุ่มสุดตัว ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของการสนับสนุนจากแฟนบอลเพื่อขับเคลื่อนทีมไปสู่ชัยชนะเมื่อต้องเจอกับคู่รักคู่แค้นอย่าง ลิเวอร์พูล

เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยแชมป์รายการเดียวที่หลงเหลืออยู่ของ “ปีศาจแดง” และ เทน ฮาก หวังว่าเขาจะพาทีมคว้าชัยให้ได้

เทน ฮาก กล่าวว่า “เช่นเดียวกับที่เราต้องการผู้เล่นของเราที่มีฟอร์มสุดยอด แฟนบอลของเราก็เช่นเดียวกัน ความท้าทายสำหรับคุณคือการช่วยให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจากได้เล่นในบ้าน ซึ่งอาจเกมบอลถ้วยสุดท้ายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้” 

“เกมบอลถ้วยนั้นต้องพยายามสุดความสามารถและเราต้องการให้ผู้เล่นและแฟนบอลมอบพลังให้กันและกันหากเราจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรางวัลให้ได้” 

“ไปเวมบลี่ย์, เข้าใกล้ถ้วยแชมป์สำคัญอีกก้าวหนึ่ง และชัยชนะเหนือคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านั้น, ทุกคนในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีส่วนร่วมในการเล่น, ทำงานเป็นทีมใหญ่ทีมเดียว เมื่อร่วมมือกัน, เราคือผู้น่าเกรงขาม”

“เกมนี้ต้องการสมาธิ, ความสงบ และความมั่นใจเสมอ ผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ใน 11 ตัวจริงหรือบนม้านั่งสำรอง มีงานที่ต้องทำและต้องรับผิดชอบในการทำอย่างถูกต้อง”

“เรายังได้รับการสนับสนุนที่น่าทึ่งจากอัฒจันทร์เมื่อเราเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเรารู้จากประสบการณ์นั้นและเกมสำคัญอื่น ๆ สิ่งที่แฟนบอลสามารถสร้างความแตกต่างได้เมื่อเราส่งเสียงดังจริง ๆ”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/erik-ten-hag-manchester-united-fans-fa-cup-quarter-final-against-liverpool/blt5825e953fb18189c#csf2b5c071249b9e5d

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top