“เทน ฮาก” เล็งเสริมแข้งใหม่ 3 ตำแหน่งตลาดซัมเมอร์นี้

“เทน ฮาก” เล็งเสริมแข้งใหม่ 3 ตำแหน่งตลาดซัมเมอร์นี้ 

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 3 ตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาโดน เดอะ แม็กพายส์ แซงหน้าขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก 

ความหวังในการจบท็อปโฟร์ของปีศาจแดงกำลังตกอยู่ในความอันตราย หลังจากพวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจาก 9 คะแนนเต็ม

พวกเขาสามารถผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และมันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องไปเล่นรายการดังกล่าวเพื่อดึงดูดนักเตะเป้าหมาย

เทน ฮาก ต้องการศูนย์หน้าระดับท็อป, มิดฟิลด์ตัวบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ และแบ็คขวาคนใหม่เพื่อปรับปรุงทีมของเขา

แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายระดับท็อปของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องการเงินค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เพื่อยอมปล่อยกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกของ นาโปลี เป็นอีกเป้าหมายเช่นกัน และด้วยอายุน้อยกว่า เคน 5 ปี เขาอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในระยะยาว

ในตำแหน่งกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าเขามีความสุขกับ บาร์เซโลน่า

จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในอุดมคติ แต่พวกเขาต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่ต่างให้ความสนใจเช่นกัน

กองหน้าตัวเป้าและกองกลางถือว่าเป็นเป้าหมายสำคัญอันดับแรก และหาก เทน ฮาก เซ็นสัญญากับทั้งสองตำแหน่งได้แล้ว เขาจะประเมินงบเสริมทัพเพื่อดูว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับแบ็คขวาคนใหม่ได้หรือไม่

ฟอร์มของ ดิโอโก ดาโลต์ ดร็อปลงตั้งแต่เริ่มศักราชใหม่ โดยที่เขาต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาเค้นฟอร์มเก่ง จนตอนนี้กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาแล้ว

แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาข้อเสนอปล่อย วาน-บิสซาก้า เพื่อเซ็นสัญญากับแบ็คขวารายใหม่ที่มีจุดเด่นในเกมรุก

 

Source : https://metro.co.uk/2023/04/03/erik-ten-hag-identifies-three-players-manchester-united-need-for-rebuild-18545717/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top