เทน ฮาก เห็นพ้อง ชอว์ ออกปากชม “ซาบิตเซอร์” เดบิวต์สวย

เทน ฮาก เห็นพ้อง ชอว์ ออกปากชม “ซาบิตเซอร์” เดบิวต์สวย

เอริค เทน ฮาก ออกโรงชื่นชมผลงานของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ได้รับโอกาสประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 

ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้า จากการทำประตูของ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แม้ว่า คาเซมิโร่ โดนใบแดง และทีมมาเสียประตูตีไข่แตกหลังจากนั้นก็ตาม 

ซาบิตเซอร์ ซึ่งถูกยืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค ในวันเดดไลน์ ได้รับโอกาสลงสนามในนาทีที่ 80 แทนที่ แอนโทนี่ แต่เขาสร้างอิมแพ็คได้ไม่มากนัก โดยจ่ายบอลสำเร็จเพียง 2 จาก 3 ครั้งเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก พอใจกับผลงานของมิดฟิลด์ชาวออสเตรีย และมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญระหว่างนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อถามถึงฟอร์มการเล่นของ ซาบิตเซอร์ ในเกมนี้ เทน ฮาก บอกกับ MUTV ว่า “ใช่ เขาเข้าใจฟุตบอล คุณเห็นได้ทันทีที่เขาลงสนาม”

“เราได้เห็นแล้วในการฝึกซ้อมเช่นกัน แต่ใช่ เขาทำได้ดีทีเดียว เขาเล่นกับบอลได้อย่างใจเย็น และรู้วิธีเล่นเกมรับ เราต้องการนักเตะที่เข้าใจเกมและนำสปิริตที่ถูกต้องเข้ามาด้วย”

ขณะที่ ชอว์ กล่าวเสริมว่า “เขาน่าทึ่งมาก และเขาเพิ่งอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน เขาเพิ่งมาที่นี่ได้ 2-3 วัน และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการฝึกซ้อม”

“ผมคิดว่าการที่เขาลงเป็นตัวสำรองเมื่อเราเหลือ 10 คน และแสดงให้เห็นผลงานที่น่าประทับใจเมื่อมีเวลาในสนามไม่นานนั้นเป็นเรื่องดีนะ และแสดงให้เห็นสัญญาณว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/04/erik-ten-hag-gives-his-verdict-on-marcel-sabitzers-man-utd-debut-cameo-18223673/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top