เทน ฮาก แฮปปี้ “แม็กไกวร์” อยู่ผีต่อ-รับอยากได้ “อีแวนส์”

เทน ฮาก แฮปปี้ “แม็กไกวร์” อยู่ผีต่อ-รับอยากได้ “อีแวนส์” 

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขามีความสุขมาก ๆ ที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เน้นย้ำว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง

แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ดีลซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ กลับล่มเนื่องจากตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวไม่ได้

เมื่อถามถึงสถานการณ์ของ แม็กไกวร์ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเสาร์นี้ เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่รู้เกี่ยวกับกระบวนการนี้ รู้แค่ว่า แฮร์รี่ เป็นผู้เล่นสำหรับเรา ผมมีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ และเราต้องการขุมกำลังที่ดี”

“เรามีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดี 4 คน รวมกับ ลุค ชอว์ แล้วเรามี 5 คน เราต้องการแบบนั้นเพราะเรามีโอกาสลงเล่นอีก 50-60 เกมในฤดูกาลนี้”

“ผู้เล่นทุกคนเป็นทีมชาติ เรามีโปรแกรมการแข่งขันมากมาย เพราะงั้นผมจึงมีความสุขมาก ๆ ที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังอยู่ที่นี่ เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง เช่นเดียวกับทุกคนในทีม เราสร้างทีมโดยที่ทุกตำแหน่งมีนักเตะอยู่สองคน แต่ เราต้องการแบบนั้น”

เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาต้องการรั้ง จอนนี่ อีแวนส์ เอาไว้ หลังจากสโมสรเซ็นสัญญากับเขาแบบสั้น ๆ ตอนช่วงปรีซีซั่น

“สถานการณ์ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ส่งผลกระทบ เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรากำลังคุยกันอยู่ และเมื่อเรามีข่าว เราจะนำมาเสนอเหมือนเช่นเคย สำหรับเดือนนี้ จอนนี่ ยังอยู่ภายใต้สัญญา” เทน ฮาก กล่าวเสริม

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้ อีแวนส์ อยู่ที่สโมสรต่อไปหรือไม่ เฮดโค้ชชาวดัตช์ตอบว่า “ใช่ ไม่อย่างนั้นเราจะไม่คุยกัน”

 

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/33694/12941533/erik-ten-hag-man-utd-boss-very-happy-harry-maguire-remains-at-club-and-confirms-jonny-evans-contract-talks

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top