“เทน ฮาก” โดดป้องตัวเองส่ง “คาเซมิโร่” ลงตัวจริงจนโดนเหลือง

“เทน ฮาก” โดดป้องตัวเองส่ง “คาเซมิโร่” ลงตัวจริงจนโดนเหลือง

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของตัวเองในการส่ง คาเซมิโร่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 จนทำให้กองกลางรายนี้โดนใบเหลืองครบโควตา ต้องติดโทษแบน 1 นัด

ยูไนเต็ด อุตส่าห์ทำประตูขึ้นนำจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ในช่วงครึ่งแรก แต่ มิเชล โอลิเซ่ ซัดฟรีคิกช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นลูกตีเสมอ ทำให้แบ่งแต้มกันไป

อย่างไรก็ตามหนึ่งในประเด็นสำคัญของเกมคือในนาทีที่ 80 เมื่อ คาเซมิโร่ เข้าสกัด วิลเฟร็ด ซาฮา จนโดนใบเหลือง และเขาจะพลาดช่วยทีมปีศาจแดงไปเยือน อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

“เกมนี้มีความสำคัญ ทุกเกมมีความสำคัญ” เทน ฮาก กล่าว

“ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมระดับท็อป แน่นอนว่า คาเซมิโร่ เป็นผู้เล่นที่สำคัญจริง ๆ สำหรับเรา และเขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ นั่นคือ คาเซมิโร่”

“แต่ครั้งล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซนอล ได้เราก็ไม่มี คาเซมิโร่ นะ เพราะงั้นเราจึงมีขุมกำลังเพียงพอ ดังนั้นเราต้องเติมเต็มช่องว่างนั้นและวางแผนที่เหมาะสม และทีมต้องเติมเต็มและทำให้แน่ใจว่ามีขุมกำลังที่พร้อม เราแสดงให้เห็นแล้วว่าจะเอาชนะอาร์เซนอลได้อย่างไร”

ที่จริงแล้ว คาเซมิโร่ ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล 3-1 เมื่อเดือนกันยายน โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมาสองประตู และ แอนโทนี่ อีกประตู

 

Source: https://www.independent.co.uk/sport/football/erik-ten-hag-casemiro-premier-league-crystal-palace-wilfried-zaha-b2264904.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top