“เทน ฮาก” โดดป้องลูกทีมหลังพ่ายพาเลซ-เข้าใจแฟนบอลโห่ใส่

“เทน ฮาก” โดดป้องลูกทีมหลังพ่ายพาเลซ-เข้าใจแฟนบอลโห่ใส่ 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องลูกทีมหลังจากเปิดบ้านพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ยิงประตูชัยในนาทีที่ 26 ช่วยให้ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน บุกมาคว้า 3 คะแนนถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยังเป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดที่ 4 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่สามารถตำหนิผู้เล่นได้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง แต่เมื่อถึงเขตโทษทั้งสองฝั่งเราทำได้ไม่ดีนัก เรามีโอกาสมากมายแต่การตัดสินใจยังไม่ดีพอ”

“เราเป็นฝ่ายควบคุมเกม แต่เราต้องเฉียบคมและเฉียบขาดมากกว่านี้ และแสดงให้เห็นว่าเราต้องการทำประตู ผมเข้าใจเสียงโห่ ความต้องการคือให้ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เราต้องทำให้ดีกว่านี้”

“เราเรียนรู้จากเกมเสมอ เราเรียนรู้ว่าเราต้องทำให้ดีกว่านี้ในช่วงสุดท้ายของเกม ประตูแรกสำคัญมาก ถ้าคุณเสียประตู คุณยังต้องเอาชนะให้ได้ คุณต้องหาทางที่จะเอาชนะ แต่เราทำไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องโทษตัวเอง”

“มันเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดี เราต้องตามตีเสมอและทำได้ดีกว่านี้ มันยังไม่ดีพอ แน่นอนว่ามันน่าหงุดหงิดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะแฟน ๆ มันน่าหงุดหงิด แต่สำหรับเราก็เช่นกัน ผู้เล่น และสำหรับผม เรามีต้องยืนหยัดด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน และดียิ่งขึ้น และแน่ใจว่าเราจะพัฒนาต่อไป”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-palace-ten-hag-31074187

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top