“เทน ฮาก” โอดผีเกมรุกผิดฟอร์มเป็นเหตุพ่ายค้อน

“เทน ฮาก” โอดผีเกมรุกผิดฟอร์มเป็นเหตุพ่ายค้อน 

เอริค เทน ฮาก ออกโรงปกป้องแนวรุกของทีมหลังจากล่าสุดพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0

ยูไนเต็ด ซึ่งแพ้ไปแล้ว 13 จาก 26 เกมในฤดูกาลนี้ ยังทำประตูไม่ได้มานานกว่า 380 นาทีรวมกัน หลังยิงไม่ได้ 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ

ผลงานอันน่าผิดหวังทำให้ เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันหนักขึ้นไปอีก โดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงรวมกันในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 ประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์

“เรามีนักเตะที่สามารถทำประตูได้ พวกเขาพิสูจน์มาแล้วในอดีตว่าพวกเขาทำได้” เทน ฮาก กล่าว

“แต่เรายังต้องรับทราบข้อเท็จจริงที่เราไม่ได้ทำกันเป็นทีม และเราต้องรับผิดชอบ และแน่นอนว่า ฟุตบอลเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะ และเป็นเรื่องของการทำประตู”

“เรามีปัญหามากมาย, เรามีอาการบาดเจ็บมากมาย แต่นักเตะในสนามดีพอที่จะชนะเกมนี้ ดังนั้นมันยังเกี่ยวกับการเข้าไปในกรอบเขตโทษ, ทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่ตรงนั้น, ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเต็มใจที่จะเข้าไป และความเต็มใจที่จะทำประตูให้เฉียบขาดกว่านี้”

“ผมรู้ว่า (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ยิงได้, (ราสมุส) ฮอยลุนด์ ยิงได้, แอนโทนี่ ยิงได้, (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ ยิงได้, บรูโน่ (แฟร์นานเดส) ยิงได้, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงได้ เพราะงั้นเรามีความสามารถในการทำประตู และจากลูกตั้งเตะด้วย”

“ดังนั้นในเวลานี้ เราทำไม่ได้ แต่พวกเขาต้องร่วมมือกันและเชื่อมั่นในตัวเองว่าพวกเขาจะทำได้ พวกเขาสามารถไปถึงจุดนั้นและต้องอยู่ในจุดที่คุณต้องทำประตู และนั่นก็คือเข้าไปในกรอบเขตโทษ โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษระยะ 6 หลา คุณต้องไปให้ได้ในฐานะองหน้า”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13036857/man-utd-boss-erik-ten-hag-backs-goal-shy-forwards-to-end-clubs-worst-scoreless-run-for-more-than-20-years

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top