“เนย์มาร์” ยันมีปากเสียง “คัมโปส” แต่หวังให้ทีมพัฒนาขึ้น

“เนย์มาร์” ยันมีปากเสียง “คัมโปส” แต่หวังให้ทีมพัฒนาขึ้น

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขามีปากเสียงกับ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาของสโมสร ตามข่าวลือจริง รวมถึงตำหนิเพื่อนร่วมทีมหลังจากพ่าย อาแอส  โมนาโก ด้วย

มีรายงานในฝรั่งเศสว่า คัมโปส บุกเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมหลังเกมพ่าย โมนาโก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขามองว่าผู้เล่นขาดความดุดัน แต่มีนักเตะบางคนที่ไม่เห็นด้วย 

เนย์มาร์ และ มาร์ควินญอส คือสองนักเตะที่เถียง คัมโปส หลังจาก เปแอสเช ประสบความพ่ายแพ้เกมที่ 4 ในปี 2023

“มันเกิดขึ้นจริง เราไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ถูกพูดในตอนนั้น ดังนั้นเราจึงมีการพูดคุยกัน ผมคุยกับเพื่อน ๆ ทุกวัน และผมรักพวกเขาทุกคน กับแฟนผมก็เป็นแบบนั้น” เนย์มาร์ กล่าว

“เราคุยกันเรื่องฟุตบอล ฟุตบอลเป็นเรื่องของการสื่อสาร แน่นอนว่ามีความเคารพทั้งสองฝ่าย และบางครั้งคุณก็ไม่เห็นด้วยในหลาย ๆ เรื่อง ดังนั้นอาจจะมีการพูดคุยเพื่อปรับปรุงทีม บรรยากาศ การเล่นของเรา”

“เราแพ้มาหลายเกมและเราผิดหวังกับเรื่องนั้น เราต้องการชนะตลอดเวลา เมื่อความพ่ายแพ้เกิดขึ้น มันเจ็บปวด ดังนั้นการพูดคุยจึงเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา มันสามารถช่วยให้เราปรับปรุง ผมคิดว่ามันช่วยได้เพราะเราได้เคลียร์สิ่งต่าง ๆ เรารู้ว่าเราทุกคนกำลังคิดอะไรอยู่”

“บางครั้งก็มีเรื่องที่สื่อเข้ามา และมันอาจกลายเป็นไวรัลได้อย่างรวดเร็ว พอมีข้อมูลแบบนั้นเราก็โกรธ มันเป็นฤดูกาลที่หกของผมที่เปแอสเช และมันเป็นเรื่องยาก บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญ เช่น ก่อนรอบชิงชนะเลิศ แต่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

“ในฐานะนักเตะและเพื่อนร่วมทีมที่นี่ มันไม่ใช่แค่กระทบต่อผม แต่มันกระทบกับทุกคนและโค้ชด้วย เราต้องคิดให้ออกว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวในห้องแต่งตัวไม่ควรออกมาให้รับรู้ นั่นเป็นเรื่องน่าเศร้า มันมีหลายสิ่งที่ต้องแก้ไขภายในไม่ใช่ภายนอก”

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11746087/Neymar-CONFIRMS-angry-showdown-team-mate-Marquinhos-sporting-director-Luis-Campos.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top