“เนย์มาร์” รับตนกับ “เมสซี่” เหมือนใช้ชีวิตในนรกตอนอยู่เปแอสเช

“เนย์มาร์” รับตนกับ “เมสซี่” เหมือนใช้ชีวิตในนรกตอนอยู่เปแอสเช 

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยอมรับว่าว่าเขาเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในนรก ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตอนค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทั้งคู่ย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เมสซี่ ย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ แบบไร้ค่าตัว และ เนย์มาร์ ย้ายไป อัล-ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่เห็น เมสซี่ ได้แชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่า เมื่อปีที่แล้ว เนย์มาร์ บอกกับ Esporte Esportacular ว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ สำหรับปีที่เขามี แต่ในขณะเดียวกันก็เศร้ามาก ๆ ด้วยเพราะเขาเจอเรื่องราวทั้งสองด้าน” 

“เขาอยู่บนสวงสวรรค์กับทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ทุกอย่างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่กับปารีสเราใช้ชีวิตผ่านขุมนรก ทั้งเขาและผม”

เมสซี่ และ เนย์มาร์ ซึ่งเคยเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถพา เปแอสเช คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่สโมสรคาดหวังได้ แต่โดนกลุ่มแฟนบอลบางส่วนขับไล่ออกจากสโมสรด้วย

เนย์มาร์ เชื่อว่าคำวิจารณ์ที่เขาและ เมสซี่ ต้องเผชิญนั้นไม่แฟร์เลย โดยกล่าวเสริมว่า “เราเสียใจเพราะเราไม่ได้อยู่ที่นั่นแบบเปล่า ๆ เราอยู่ที่นั่นเพื่อทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นแชมป์ พยายามสร้างประวัติศาสตร์”

“นั่นคือเหตุผลที่เราเริ่มเล่นด้วยกันอีกครั้ง เรามารวมตัวกันที่นั่นเพื่อที่เราจะสร้างประวัติศาสตร์ น่าเสียดายที่เราสร้างมันขึ้นมาไม่ได้”

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/38326791/neymar-psg-messi-lived-hell

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top