เนวิลล์เชื่อ “เซอร์ จิม” ตัดสินใจอนาคต “เทน ฮาก” แล้ว

เนวิลล์เชื่อ “เซอร์ จิม” ตัดสินใจอนาคต “เทน ฮาก” แล้ว 

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก แล้ว ไม่ว่าเขาจะพาสโมสรไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ ฟูแล่ม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 อยู่ถึง 8 แต้ม

แม้ว่ารูปแบบแชมเปี้ยนส์ลีกที่ปรับปรุงใหม่หมายความว่าการจบอันดับที่ 5 น่าจะเพียงพอต่อการไปเล่นถ้วยใหญ่ของฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่ เนวิลล์ มองว่าสไตล์การเล่นที่สับสนของทีมในเวลานี้เป็นข้อกังวล

เนวิลล์ เชื่อว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยรายใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานด้านฟุตบอลของสโมสรเต็มรูปแบบ อาจจะตัดสินใจอนาคตของ เทน ฮาก ไปแล้ว

“ถ้าคุณดู โอมาร์ เบร์ราด้า ที่เข้ามาจาก ซิตี้ ในตำแหน่งซีอีโอ และยังอยากดึง แดน แอชเวิร์ธ มาจาก นิวคาสเซิ่ล นั่นแสดงให้เห็นการตัดสินใจอันรวดเร็ว” เนวิลล์ กล่าว

“ผมคิดว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด รู้อยู่แล้วว่า เอริค เทน ฮาก จะเป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาจะต้องรอจนถึงเดือนพฤษภาคมจึงจะตัดสินใจได้ เพราะนั่นก็ทำให้พวกเขามีตัวเลือกน้อย”

“ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมาในด้านการเสริมทัพคือการตัดสินใจที่ย่ำแย่และล่าช้า ดังนั้นสำหรับผมแล้วผมคิดว่าพวกเขาคงได้ข้อสรุปแล้ว ไม่เกี่ยวหรอกว่าจะได้แชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ พวกเขายังคงยึดติดกับการตัดสินใจนั้น”

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13081781/man-utd-gary-neville-believes-man-utd-have-already-made-a-decision-on-erik-ten-hags-future

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top