“เบนเซม่า” แจ้งกับ อัล-อิตติฮัด ขอย้ายออกจากสโมสรเดือนนี้

“เบนเซม่า” แจ้งกับ อัล-อิตติฮัด ขอย้ายออกจากสโมสรเดือนนี้ 

คาริม เบนเซม่า แจ้งกับ อัล-อิตติฮัด ว่าประสงค์ขอย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีรายงานว่า เบนเซม่า ยังคงถูกหั่นออกจากทีม อัล-อิตติฮัด โดยเขาต้องฝึกซ้อมเพียงลำพัง ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันซาอุดิ โปร ลีก ที่จะกลับมาเตะกันต่อ

อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ขอย้ายออกจากสโมสร หลังจากรู้สึกตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ อัล-อิตติฮัด

ตามรายงานของ AFP ระบุว่า อัล-อิตติฮัด เสนอทีมอื่นในลีกซาอุดิอาระเบียยืมตัวกองหน้ารายนี้ อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ตอบปฏิเสธ 

แหล่งข่าวเดียวกันอ้างว่านักเตะวัย 36 ปีรู้สึกว่า ‘ไม่สามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองให้กับอัล-อิติฮัดได้เนื่องจากความกดดัน’

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2022 สร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรปัจจุบัน เนื่องจากเดิมทีต้องรายงานตัวตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม แต่พวกเขาไม่สามารถติดต่อเขาได้เป็นเวลาถึง 10 วัน

จากข้อมูลของ Marca ระบุว่าผลก็คือ เบนเซม่า ถูกละเว้นจากการเดินทางไปดูไบโดยผู้จัดการทีม มาร์เซโล่ กัลยาร์โด้ และยังคงเตรียมพร้อมสำหรับการกลับไปเตะฟุตบอลลีกต่อในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

มีการอ้างว่าดาวเตะวัย 36 ปี ยืนยันว่าการมาสายของเขานั้นเกิดจากพายุไซโคลนที่ถล่มเกาะมอริเชียสซึ่งเขาไปเที่ยวพักผ่อน อย่างไรก็ตาม อัล-อิตติฮัด โกรธที่เขาขาดการฝึกซ้อม 3 ครั้งแล้วก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา

โอลิมปิก ลียง แสดงความสนใจที่อยากจะดึง เบนเซม่า กลับไปร่วมทัพอีกครั้ง แต่ค่าเหนื่อยมหาศาลยังคงเป็นอุปสรรค

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12996191/Karim-Benzema-asked-temporarily-leave-Saudi-Arabian-giants-Al-Ittihad-excluded-training-striker-refuses-potential-loan-league-rival.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top