เปลี่ยนใจ! “บราวน์” เชื่อปืนเบียดเรือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เปลี่ยนใจ! “บราวน์” เชื่อปืนเบียดเรือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 

เวส บราวน์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนคำทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้เชื่อว่า อาร์เซนอล จะเบียดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชูถ้วยไปครอง

เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดในปี 2004 นำหน้า แมนฯ ซิตี้ 5 แต้ม และ แมนฯ ยูไนเต็ด 14 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีก 12 นัด

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ดูเหมือนจะทำแต้มหล่นในบ้านเมื่อพบกับ บอร์นมัธ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จากที่ตามหลัง 2-0 พวกเขาพลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-2 จากประตูชัยในนาทีสุดท้าย

นับเป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญในการลุ้นแชมป์ แม้ว่า แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ไปได้ในวันเดียวกันก็ตาม แต่ตอนนี้ อาร์เซนอล ก็ยังรักษาควมได้เปรียบอยู่

“ตลอดฤดูกาลเราได้เห็น อาร์เซนอล ทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ และคุณคิดว่าพวกเขาไม่สามารถรักษาสิ่งนี้ไว้ได้เหมือนคนอื่น ๆ แต่พวกเขาทำแบบนั้นได้!” บราวน์ กล่าวกับ BestGamblingSites

“พวกเขายังคงทำประตูในช่วงท้ายเกมและพลิกเป็นผู้ชนะในช่วงท้ายเกม เมื่อมองไปที่ทีม คุณจะเห็นว่ามีข่าวลือและความเชื่อที่ยอดเยี่ยม ผมเคยพูดว่าแมนฯ ซิตี้ เพราะผมเห็นพวกเขาเก็บ 3 แต้มทุกสัปดาห์ แต่ผมกำลังเปลี่ยนใจ”

“อาร์เซนอลอาจทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง แต่พวกเขาคว้าผลการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผมขอเลือกอาร์เซนอล นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดแบบนั้นทั้งฤดูกาล เพราะผมคิดมาตลอดว่ามันจะเป็นซิตี้ด้วยผู้เล่นที่พวกเขามี”

“แต่หนทางยังอีกยาวไกล และแมนฯ ซิตี้จะไม่กดดัน ดังนั้นมันจะเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ คุณต้องให้เครดิตกับอาร์เซนอลด้วยจุดที่พวกเขาอยู่ในขณะนี้ ผมไม่คิดว่าจะมีใครทำนายได้ว่ามันเป็นอย่างไรสำหรับพวกเขาในฤดูกาลนี้”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/07/man-utd-hero-wes-brown-changes-arsenal-premier-league-title-prediction-18398558/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top