เปแอสเชเซ็นฟรี “เตนาส” เพิ่มตัวเลือกโกล์

เปแอสเชเซ็นฟรี “เตนาส” เพิ่มตัวเลือกโกล์ 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญากับ อาร์เนา เตนาส ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เข้ามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า

เปแอสเช ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจาก เซร์คิโอ ริโก้ ได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างการขี่ม้า 

เตนาส ลงเล่นทั้งฤดูกาลที่แล้วให้กับ บาร์เซโลน่า เบ และได้รับโอกาสลงเฝ้าเสานัดชิงชนะเลิศ ให้ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งแพ้ให้กับ อังกฤษ 1-0 อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช ตกเป็นข่าวอยากได้ ยาสซีน บูนู มือกาวของ เซบีญ่า เนื่องจากแชมป์ยูโรป้า ลีก กำลังมีปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญากับ เตนาส อาจทำให้ดีลของ บูนู ล่มลง

“นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับผู้คนที่เป็นส่วนหนึ่ง ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่” เตนาส กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมรู้จักโค้ช (หลุยส์ เอ็นริเก้) มาก่อนแล้ว ผมเล่นให้กับเขาในทีมชาติ จริงอยู่ที่ผมรู้จักเขาน้อย แต่ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นโค้ชระดับท็อป!”

นายทวารวัย 22 ปี เซ็นสัญญากับ เปแอสเช เป็นเวลายาว 3 ปี แต่คาดว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สามของ เปแอสเช รองจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ เคย์เลอร์ นาบาส

เตนาส ย้ายเข้าร่วม ลา มาเซีย ศูนย์เยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 9 ขวบในปี 2010 แต่ไม่มีโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมระดับทางการเลย

 

Source : https://www.goal.com/en/news/lionel-messi-neymar-psg-sign-goalkeeper-arnau-tenas-barcelona/bltcd06f5972c3a9e39

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top