“เป๊ป” อัพเดตอาการเจ็บ 3 แข้งดังใกล้คัมแบ็คแล้ว

“เป๊ป” อัพเดตอาการเจ็บ 3 แข้งดังใกล้คัมแบ็คแล้ว 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า 3 นักเตะคนสำคัญ ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมแล้ว แต่ยังไม่ฟิตสำหรับเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ซิตี้ จะเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ยุโรปในคืนวันอังคารนี้ ด้วยการปะทะกับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด สโมสรจากเซอร์เบีย ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม และพวกเขาถูกมองว่าเป็นเต็มแชมป์

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังหวังที่จะเป็นผู้จัดการทีมรายที่สองต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่คว้าแชมป์รายการนี้ 4 สมัย แต่เขาจะเริ่มต้นซีซั่นนี้โดยขาดสตาร์หลักหลายคน

เควิน เดอ บรอยน์ ยังคงไม่สามารถลงสนามได้เป็น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์

อย่างไรก็ตามพวกเขาหวังว่าทั้งสามคนอย่าง จอห์น สโตนส์, มาเตโอ โควาซิช และ แจ็ค กรีลิช จะกลับมาได้ทันเจอ เร้ด สตาร์

ดูโอทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่ โควาซิช ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์พักรักษาตัวจากอาการเจ็บที่หลัง

แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่าทั้งสามคนจะยังไม่พร้อมลงสนามในคืนวันอังคาร แต่พวกเขาอาจลงเล่นในเกมต่อไปพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้

“พวกเขาเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังไม่ใช่สำหรับวันพรุ่งนี้ แต่หวังว่าเกมกับ น็อตติ้งแฮม หรือเกมต่อ ๆ ไป” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เราพิสูจน์ตัวเองแล้วตอนไม่มีพวกเขา แต่หวังว่าพวกเขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ เพราะเราต้องการการแข่งขัน เราต้องการให้ แจ็ค แข่งขันกับ เฌเรมี่ (โดคู) ความรู้สึกที่ได้เล่นให้ดีเพื่ออยู่ในทีม มันยากที่จะอยู่ได้เป็นเวลานาน มันเกิดขึ้นได้ เรายอมรับมัน”

Source : https://metro.co.uk/2023/09/18/man-city-pep-guardiola-gives-injury-update-on-trio-ahead-of-champions-league-opener-19516485/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top