เผยไก่หมายตา “ราย่า” ตัวตายตัวแทน “ญอริส”

เผยไก่หมายตา “ราย่า” ตัวตายตัวแทน “ญอริส”

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาบิด ราย่า นายทวารของ เบรนท์ฟอร์ด อย่างใกล้ชิด โดยหวังเซ็นสัญญาเข้ามาแทนที่ อูโก้ ญอริส

ญอริส เพิ่งจะอายุครบ 36 ปีหลังจากเล่นให้กับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2012 กระนั้นเขาก่อความผิดพลาดมากมายในช่วงหลัง แม้ว่าต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปีเมื่อปีที่แล้วก็ตาม

ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่า ราย่า เป็นเป้าหมายระดับท็อปของ สเปอร์ส ที่วางให้เป็นตัวแทนระยะยาวของ ญอริส ซึ่งอาจย้ายออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ และดีลการคว้าตัวนายด่านชาวสแปนิชอาจเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดในซัมเมอร์นี้ 

เป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส ไม่ต้องการเพิ่มผู้รักษาประตูรายใหม่ในตลาดเดือนมกราคมนี้ โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ยินดีที่จะใช้งาน ญอริส ต่อไปในตอนนี้ แบรนดอน ออสติน และ อัลฟี่ ไวท์แมน สองตัวสำรองมีอายุ 24 ปีทั้งคู่ และยังไม่น่าพร้อมก้าวขึ้นมาทดแทน

ราย่า ลงเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด ไปแล้ว 141 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 2019 และกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงค์

ด้วยวัยเพียง 27 ปี ราย่า ยังลงเล่นในระดับสูงอีกหลายปี และเขาอยู่ในทีมชาติสเปนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วย โดยลงเฝ้าเสาให้ทัพกระทิงดุไปแล้ว 2 นัด

เขาเหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด เพียง 18 เดือน และหากปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ การเจรจาอาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11611817/Tottenham-keeping-tabs-Brentfords-David-Raya-search-Hugo-Lloris-replacement.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top