เผย ดอร์ทมุนด์, มิลาน, โรม่า ปัดโอกาสเซ็น “กรีนวู้ด”

เผย ดอร์ทมุนด์, มิลาน, โรม่า ปัดโอกาสเซ็น “กรีนวู้ด” 

มีรายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ต่างปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด แบบยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” ออกแถลงการณ์ยืนยันหลังจากทำการสอบสวนภายในเป็นเวลานานว่าพวกเขาจะแยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปีในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด ได้รับอนุญาตให้กลับมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพอีกครั้งหลังจากพ้นข้อกล่าวหา พยายามข่มขืน, พฤติกรรมบังคับ และทำร้ายร่างกาย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023

เขาไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 แต่ยังมีสัญญาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2025

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีเขา โดยมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะก่อนเดดไลน์ ก่อนสุดท้ายเป็น เกตาเฟ่ ที่ยืมตัวไปร่วมทัพในท้ายที่สุด

ดิ แอธเลติก อ้างว่าทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ปฏิเสธโอกาสในการทำข้อตกลง ในขณะที่ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันอย่าง ดอร์ทมุนด์ ก็ทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน

โรม่า ให้ความสนใจอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้กองหน้ารายนี้กลับไปร่วมงานอีกครั้ง แต่พวกเขา รวมทั้ง เอซี มิลาน ได้ข้อสรุปว่าดีลนี้ไม่ได้เป็นผลดีกับสโมสร จึงล้มเลิกไป

ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 50,000 ปอนด์จากค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของนักเตะ โดยมีการแนบเงื่อนไขฉีกสัญญาที่สามารถเปิดใช้งานได้ในเดือนมกราคม หากทุกฝ่ายตัดสินใจว่าการย้ายครั้งนี้ไม่ได้ผลตามที่วางแผนไว้

Source : https://www.goal.com/en/news/brentford-borussia-dortmund-ac-milan-roma-rejected-sign-mason-greenwood-man-utd-getafe-loan-transfer/blt09ae1a6c389c8d18

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top