เผย “บรูโน่” ปัดข้อเสนอก้อนโตย้ายไป อัล-ฮิลาล

เผย “บรูโน่” ปัดข้อเสนอก้อนโตย้ายไป อัล-ฮิลาล 

มีรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจาก อัล-ฮิลาล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากเขายังคงแฮปปี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม 2020 และก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับแถวหน้าของยุโรป 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าถ้วยแชมป์ถือเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ระหว่างอาชีพค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาก็เลือกที่จะอยู่เป็นกำลังหลักของ “ปีศาจแดง” ต่อไป

Record สื่อชื่อดังจากโปรตุเกสระบุว่า อัล-ฮิลาล ให้ความสนใจ และพยายามทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญากับ บรูโน่ เมื่อเดือนที่แล้ว 

ฮอร์เก้ เฆซุส เป็นกุนซือของ อัล-ฮิลาล ซึ่งเคยร่วมงานกับ บรูโน่ สมัยอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนเขาจะย้ายมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด

แม้จะมีความพยายามอย่างหนักในการพาตัว บรูโน่ ไปยังซาอุดิอาระเบีย แต่เขาก็ตอบปฏิเสธข้อเสนอก้อนโต เพื่ออยู่เป็นตัวเลือกของ เอริค เทน ฮาก ต่อไป 

มีการเปิดเผยว่าอดีตเพลย์เมกเกอร์ซามพ์โดเรียกระตือรือร้นที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยแชมป์เพิ่มเติมให้ได้ หลังจากได้แชมป์คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่าตัวเลขข้อเสนอที่ อัล-ฮิลาล ยื่นไปนั้นเย้ายวนพอที่จะโน้มน้าวให้ บรูโน่ ย้ายและได้เล่นเคียงข้าง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน แต่สุดท้ายการย้ายก็ไม่เกิดขึ้น

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/bruno-fernandes-rejects-neymar-chance-28564560

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top