เผย “พูลิซิช” ปัดลียงขอย้ายไปมิลานเท่านั้น

เผย “พูลิซิช” ปัดลียงขอย้ายไปมิลานเท่านั้น 

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกของ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจาก โอลิมปิก ลียง เพราะอยากย้ายไป เอซี มิลาน มากกว่า

ลียง ยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี เพื่อหวังปิดดีลคว้าปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่าอยู่ที่ 25 ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์

พูลิซิช ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มิลาน ได้แล้ว และแหล่งข่าวระบุว่าสโมสรจากอิตาลีเตรียมอัพข้อเสนอหลังจากข้อเสนอแรกที่ 15 ล้านยูโร ถูกตอบปฏิเสธ โดย เชลซี ประเมินมูลค่า พูลิซิช ไว้ที่ 25 ล้านยูโร

แหล่งบอกเพิ่มเติมว่า พูลิซิช ไม่ได้มองว่า ลียง เป็นการย้ายที่เหมาะกับเขา เขาอยากจะลงเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ซึ่ง มิลาน เสนอสิ่งนั้นได้

พูลิซิช โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงแรกกับ เชลซี หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 64 ล้านยูโร เมื่อปี 2018 แต่เขากลับต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง

โอกาสลงเล่นของเขาที่ เชลซี จำกัดขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในแนวรุก ซึ่งมีทั้ง มีไคโล มูดรีค, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โนนี่ มาดูเก้, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ นิโคลัส แจ็คสัน

พูลิซิช ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 145 นัด ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2021 รวมถึงยังได้แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในปีดังกล่าวอีกด้วย

 

Source : https://www.espn.in/football/story/_/id/37952435/pulisic-reject-lyon-wants-milan-move-chelsea-sources

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top