เผย อัล-อิตติฮัด วาง “ริชาร์ลิซอน” เป้ารองหลังแห้วซาลาห์

เผย อัล-อิตติฮัด วาง “ริชาร์ลิซอน” เป้ารองหลังแห้วซาลาห์ 

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ อัล-อิตติฮัด ในวันเดดไลน์ของตลาดซื้อขายซาอุดิ โปร ลีก หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ ลิเวอร์พูล ได้

อัล-อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ แต่ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนถึงเดดไลน์ และนั่นทำให้พวกเขามองหาทางเลือกสำรอง โดยมี ริชาร์ลิซอน เป็นทางเลือกสำรอง

หลังจากการพูดคุยผ่านตัวกลาง ดีลเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวบราซิเลียนก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากหมดเวลาและไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ก่อนเดดไลน์ของคืนวันพฤหัสบดีเวลา 22.00 น.

อย่างไรก็ตามความสนใจในตัว ริชาร์ลิซอน เป็นหลักฐานเพิ่มเติมของความทะเยอทะยานของสโมสรจากซาอุฯ โดยดาวเตะวัย 26 ปี เป็นขุมกำลังที่ลงเล่นศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติบราซิล

กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 3 ใน 4 เกมของศึกพรีเมียร์ลีก โดยมีอาการเจ็บเล็กน้อยทำให้เขาอยู่บนม้านั่งสำรองก่อนพักเบรคทีมชาติเมื่อทีมถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-2

ฤดูกาลที่แล้ว ริชาร์ลิซอน ยิงได้ 3 ประตู แต่เขาทำผลงานกับทีมชาติบราซิล โดยยิงไป 3 ประตูในฟุตบอลโลก รวมถึงประตูสุดสวยในเกมกับ เซอร์เบีย ด้วย 

เขาย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เข้าสู่ทีม สเปอร์ส ด้วยสนนราคา 60 ล้านปอนด์ ปัจจุบันดาวเตะวัย 26 ปี เหลือสัญญาอีก 4 ปี

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2023/09/09/saudis-eyed-tottenham-richarlison-mohamed-salah/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top