เผย “เด เคอา” เซ็นสัญญาใหม่แล้วแต่ผีขอลดค่าเหนื่อยเพิ่ม

เผย “เด เคอา” เซ็นสัญญาใหม่แล้วแต่ผีขอลดค่าเหนื่อยเพิ่ม 

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ดาบิด เด เคอา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ก่อนที่สโมสรเกิดเปลี่ยนใจขอลดค่าเหนื่อยเพิ่มอีก

มีการเปิดเผยว่า เด เคอา ตอบตกลงเซ็นสัญญาพร้อมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเปลี่ยนใจ

พวกเขายื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับนายทวารวัย 32 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าเดิม ทำให้ตอนนี้อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อย ๆ

ณ เวลานี้ เด เคอา จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในวันที่ 30 มิถุนายน และเขายังไม่ตกลงกับข้อเสนอสัญญาฉบับล่าสุด โดยที่เจ้าตัวยังคงครุ่นคิดเกี่ยวกับทางเลือกต่าง ๆ 

เดลี่ เมล เปิดเผยว่าสัญญาใหม่เพื่อลดค่าเหนื่อยของ เด เคอา ตกลงกันมานานแล้ว แต่ เอริค เทน ฮาก ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการรั้งอดีตนายทวาร แอตเลติโก้ มาดริด และชั่งใจเซ็นสัญญากับมือหนึ่งคนใหม่

การพูดคุยระหว่างแคมป์ของ เด เคอา กับสโมสรยังดำเนินต่อไป แต่เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่เขาจะย้ายทีมได้ฟรี ๆ เชื่อว่า เด เคอา อยากจะลงเล่นในระดับสูงสุดอย่างสม่ำเสมอ แต่อาจได้รับโอกาสน้อยลงในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก เทน ฮาก เปิดกว้างสำหรับตัวเลือกอื่น

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ของ อังเดร โอนาน่า ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนายทวาร อินเตอร์ มิลาน แล้ว

นอกจาก โอนาน่า แล้ว ยังมี ดิโอโก้ คอสต้า ของเอฟซี ปอร์โต้, ดาบิด ราย่า ของเบรนท์ฟอร์ด และ บาร์ต แฟร์บรูกเก้น ที่เป็นเป้าหมายของปีศาจแดงเช่นกัน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12238639/David-Gea-signed-contract-extension-Man-United-club-OUT.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top