เผย “เร้ดแน็ปป์” เตรียมกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้งหากลีดส์ติดต่อ

เผย “เร้ดแน็ปป์” เตรียมกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้งหากลีดส์ติดต่อ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยินดีที่จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง หากว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด  เข้ามาติดต่อ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ 

นีล วอร์น็อค เพื่อนร่วมรุ่นวัย 74 ปี เข้ารับงานคุมทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในสัปดาห์นี้ด้วยสัญญาระยะสั้น ขณะเดียวกัน เร้ดแน็ปป์ ในวัย 75 ปี ก็พร้อมกลับมาเป็นกุนซืออีกครั้งเช่นกันหากว่า ลีดส์ มอบข้อตกลงที่คล้ายกัน 

ลีดส์ ประสบความล้มเหลวในการตามหาผู้จัดการทีมสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เจสซี่ มาร์ช หลังจากได้มีการติดต่อหากุนซือหลายรายแต่ถูกปฏิเสธหมด 

ลีดส์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับที่ 17 ของพรีเมียร์ลีกถูกปฏิเสธจาก คาร์ลอส คอร์เบราน, อันโดนี่ อิราโอล่า และ อาร์เน่ สล็อต 

เร้ดแน็ปป์ ไม่ได้คุมทีมมาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว หลังย้ายออกจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แต่ช่วยให้ พอร์ทสมัธ อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาล 2005/2006 เมื่อพวกเขาแพ้เพียง 2 เกมจาก 10 เกมสุดท้าย

ต่อมาเขาพา พอร์ทสมัธ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 2008 ก่อนย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เขาช่วยให้ไก่เดือยทองเข้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขายังช่วยพัฒนา แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะระดับโลกอีกด้วย เร้ดแน็ปป์ ก้าวมาเป็นกูรูเหมือนลูกชายของเขาอย่าง เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 

ทั้งนี้ ลีดส์ ยังคงให้ ไมเคิ่ล สคูบาล่า คุมทัพชั่วคราวต่อไปสำหรับเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ เซาแธมป์ตัน ในเดือนนี้ แต่เขายังขาดประสบการณ์ และ เร้ดแน็ปป์ ก็เต็มใจที่จะรับงานนี้ไปจนจบฤดูกาล

 

Source: https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/harry-redknapp-leeds-next-manager-29231004?1=

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top