เผย “โปเช็ตติโน่” ไม่อยากได้ “เนย์มาร์” ร่วมทัพสิงห์

เผย “โปเช็ตติโน่” ไม่อยากได้ “เนย์มาร์” ร่วมทัพสิงห์ 

เลกิ๊ป รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เชลซี ไม่อยากได้ เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมารียูเนี่ยนอีกครั้ง

หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปรวมถึง เชลซี ตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ อย่างไรก็ตาม อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ไม่ได้สนใจอยากจะกลับมาร่วมงานกับดาวเตะวัย 31 ปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

โปเช็ตติโน่ เคยทำงานกับ เนย์มาร์ ในช่วงที่คุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เชื่อกันว่าผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ไม่แน่ใจว่ากองหน้ารายนี้เหมาะกับสไตล์การเล่นที่ เชลซี หรือไม่ และด้วยเหตุนี้จึงไม่ต้องการให้สโมสรไล่ล่าคว้าตัวมาร่วมทัพ

เชลซี กำลังอยู่ในระหว่างการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ภายใต้บังเหียนของ โปเช็ตติโน่ และกำลังโฟกัสไปที่การเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 

ลอเรนซ์ สจ๊วต และ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการกีฬาร่วม เห็นด้วยกับวิสัยทัศน์ของ โปเช็ตติโน่ และยังมองว่า เนย์มาร์ จะไม่ได้เป็นตัวหลักของ เชลซี หากย้ายมาจริง ๆ

เนย์มาร์ อาจจะอยู่ เปแอสเช ต่อไป โดยที่พ่อของเขาซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วยนั้นเพิ่งยืนยันว่าลูกชายของเขาจะอยู่ค้าแข้งในเมืองหลวงของฝรั่งเศสต่อไป 

ดาวเตะชาวบราซิเลียนมีลุ้นลงสนามเกมลีกเอิง นัดเปิดฤดูกาลเจอกับ ลอริยองต์ ในวันเสาร์นี้

 

Source : https://www.goal.com/en/news/mauricio-pochettino-does-not-want-neymar-reunion-at-chelsea-after-psg-transfer-bombshell/blt346b79647d03ec66

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top