เผย “โรนัลโด้” ให้คำแนะนำ “ไบญี่” หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปซาอุ

เผย “โรนัลโด้” ให้คำแนะนำ “ไบญี่” หลังมีข่าวเตรียมย้ายไปซาอุ 

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้คำแนะนำกับ เอริค ไบญี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังเจรจาย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์

ไบญี่ มีข่าวเจรจากับสองทีมจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรายงานว่าเป็น อัล-นาสเซอร์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ 

ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้พูดคุยถึงสถานการณ์กับ โรนัลโด้ ก่อนย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก และชีวิตในประเทศดังกล่าว

คาดว่า ไบญี่ จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก 

กองหลังวัย 29 ปี เหลือสัญญากับปีศาจแดงเพียงปีเดียวเท่านั้น แม้ว่าสโมสรมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีก็ตาม เขาถูกปล่อยให้ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมจากลีกเอิงไม่สนใจเซ็นสัญญาถาวร

ไบญี่ ไม่ได้รายงานตัวสำหรับการฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาและ อเล็กซ์ เตลเลส ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม โดยในรายของ เตลเลส บรรลุข้อตกลงย้ายไป อัล-นาสเซอร์ แล้ว 

คาดว่า ไบญี่ จะเป็นแข้งปีศาจแดงคนต่อไปที่มุ่งหน้าสู่ อัล-นาสเซอร์ ในขณะที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนอื่น ๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ทั้งนี้ ไบญี่ ย้ายจาก บีญาร์เรอัล เมื่อปี 2016 ในยุคของ โจเซ่ มูรินโญ่ เขาลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 113 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/cristiano-ronaldo-al-nassr-transfer-eric-bailly-saudi-man-utd-alex-telles/blt8d08e61a68e51163

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top