เพียร์ซชี้ “แรชฟอร์ด” มีบางส่วนคล้าย “อองรี”

เพียร์ซชี้ “แรชฟอร์ด” มีบางส่วนคล้าย “อองรี” 

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีคุณสมบัติบางอย่างเหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี แต่เขามองว่ากองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากเกมบ่อยเกินไป

แรชฟอร์ด ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เป็นนัดที่ 55 โดยลงเป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะทีมชาติสก็อตแลนด์ 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบเดียวกันได้ในครึ่งหลังได้ จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 โดยมีเอเบเรชี่ เอเซ่ลงสนามแทน

เพียร์ซ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า “นี่คือจุดที่ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยกับ แรชฟอร์ด”

“ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นต่อไปจนครบ 90 นาที และเลี้ยงบอลเอาชนะคู่แข่ง เหมือนกับ อองรี คุณจำ อองรี ในพรีเมียร์ลีกได้ไหม มันเหมือนกับผู้ใหญ่ดวลเด็กเลยในบางครั้ง”

“ผมแค่คิดว่าเขาหายจากเกมบ่อยเกินไป และครึ่งหลังนี้ก็เป็นจุดสำคัญสำหรับผม ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติบางอย่างเหมือนกับ อองรี ตอนที่ผมดู อองรี เขาทำให้คู่แข่งเจองานหนักตลอด 90 นาที”

“มาร์คัส มีความสามารถในการทำเช่นนั้น ผมอยากเห็นเขาทำได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้นอีกหน่อย แต่ในครึ่งหลังเขาดูไม่สนใจเกมนิดหน่อย”

“เราอยากให้นายวาดลวดลายตลอดเวลา ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่หวือหวาและคุณไม่สามารถทำมันได้ตลอดเวลา แต่ผมมักจะรู้สึกว่าอยากเห็นจากเขาเพิ่มอีกสักหน่อยเพราะเขามีพรสวรรค์อย่างมาก”

Source : https://talksport.com/football/1564408/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top