เมอร์ฟี่เชื่อ “เด แซร์บี้” เหมาะสมคุมหงส์ต่อจาก “คล็อปป์”

เมอร์ฟี่เชื่อ “เด แซร์บี้” เหมาะสมคุมหงส์ต่อจาก “คล็อปป์” 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ แสดงความคิดเห็นว่า โรแบร์โต เด แซร์บี้ คือตัวเลือกสมบูรณ์แบบที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ 

คล็อปป์ ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2026 แต่เชื่อว่าเขาจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อหมดสัญญาในตอนนั้น

เมอร์ฟี่ กำลังจับตาดูแคนดิเดตเหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ คล็อปป์ และเขามองว่า เด แซร์บี้ คือตัวเลือกที่น่าสนใจหากว่า คล็อปป์ แยกทางกับ “หงส์แดง”

“ผมได้รับคำตอบแล้ว ดังนั้นผมไม่กังวลเกี่ยวกับการที่ คล็อปป์ อำลาทีม ผมคิดว่า เด แซร์บี้ สมบูรณ์แบบ เขาจะพร้อม (รับช่วงต่อ)” เมอร์ฟี่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“ผมคิดว่าเขาเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม เขาดูมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขากำลังเรียนรู้ลีกนี้กับไบรท์ตัน และทำได้ดีอย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เห็นแคนดิเดตที่ดีกว่านี้แล้วนะ”

“สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล แต่ผมคิดว่าเขา (เด แซร์บี้) คือของจริง มันมีบางอย่างเกี่ยวกับเขา หลังจากที่ผมได้เจอเขาเช่นกัน พูดได้เลยว่าเขามีแรงดึงดูดที่แท้จริง และผมชอบวิธีการทำทีมของเขานะ”

“แต่ผมยังไม่คิดว่า คล็อปป์ จะออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ เขามีนักเตะใหม่ ๆ หลั่งไหลเข้ามา และดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกคึกคักกับการออกสตาร์ทของลิเวอร์พูล และการเริ่มต้นที่สดใสของการนักเตะใหม่บางคน”

Source : https://metro.co.uk/2023/09/14/liverpool-hero-names-perfect-successor-to-jurgen-klopp-as-reds-boss-19497186/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top