“เรกีลอน” ยันไม่โกรธ “เทน ฮาก” หลังถูกยกเลิกสัญญายืมตัวกับผี

“เรกีลอน” ยันไม่โกรธ “เทน ฮาก” หลังถูกยกเลิกสัญญายืมตัวกับผี 

เซร์คิโอ เรกีลอน ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนยกเลิกสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม

ดาวเตะชาวสแปนิชย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อทดแทน ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ได้รับบาดเจ็บ

เรกีลอน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยได้รับโอกาสลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไป 17 นัด อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวหลังจากที่ ชอว์ กลับมาฟิตอีกครั้งในเดือนมกราคม 

ดาวเตะวัย 27 ปี ถูกปล่อยให้ เบรนท์ฟอร์ด ยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล แต่ขณะเดียวกัน ชอว์ ก็เจ็บอีก และ มาลาเซีย ก็ยังไม่ฟิตดี อย่างไรก็ตาม เรกีลอน ยืนยันว่าเขาไม่มีอะไรนอกจากความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับสโมสร

“คุณไม่สามารถควบคุมสิ่งนี้ได้ ผมบอกผู้จัดการทีมว่าขอบคุณสำหรับทุกอย่าง” เรกีลอน บอกกับ เดอะ ไทมส์

“เมื่อผมนึกถึงแมนเชสเตอร์ ผมคงจะมีรอยยิ้มบนใบหน้า ผมหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ ผมยังคงสนับสนุนพวกเขา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตของผมและพวกเขาก็มอบความรักให้ผม”

เรกีลอน เอาชนะใจแฟนบอลด้วยแพสชั่นอันยอดเยี่ยม และเขาเปิดเผยว่าถึงกับหลั่งน้ำตาในห้องแต่งตัวหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย นิวคาสเซิ่ล 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนตุลาคม

“เราลุ้นป้องกันแชมป์ แต่ก็ตกรอบ ผมไม่สนหรอกว่าจะอยู่ที่นี่แค่ 6 เดือน ผมเสียใจมาก ผมร้องไห้เหมือนเด็ก บรูโน่ (แฟร์นานเดส) บอกให้ใจเย็น แต่ผมก็ยังหน้าบูดเหมือนเดิม” เรกีลอน กล่าวเสริม 

“มันดีและแย่ บางทีผมอาจจะมีแพสชั่นมากเกินไป เต็มไปด้วยอารมณ์มากเกินไปในบางช่วงเวลาแต่ผมก็ควบคุมไม่ได้”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/03/07/sergio-reguilon-reacted-erik-ten-hags-decision-cut-short-manchester-united-loan-deal-20421450/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top