เรือวาง “ราฟินญ่า” หนึ่งในเป้าหมายหากเสียมาห์เรซ

เรือวาง “ราฟินญ่า” หนึ่งในเป้าหมายหากเสียมาห์เรซ 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหาปีกรายใหม่หากว่า ริยาด มาห์เรซ อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวาง ราฟินญ่า แนวรุกของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

มาห์เรซ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไป อัล-อาห์ลี ทีมในซาอุดิอาระเบีย แม้ว่าข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธไปในตอนแรก แต่เชื่อว่าข้อเสนอฉบับใหม่จะทำให้ทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้

การเสีย มาห์เรซ ไป ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้นักเตะริมเส้นรายใหม่ และ ราฟินญ่า เป็นตัวเลือกที่เขาชื่นชอบ

เดโก้ อดีตเอเยนต์ของราฟินญ่า เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า และอาจเกี่ยวข้องกับการเจรจาเพื่อให้ลูกค้าเก่าของเขาย้ายกลับไปในอังกฤษ

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องระดมทุนภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เพื่อลงทะเบียนนักเตะที่ย้ายมาใหม่ การขาย ราฟินญ่า จะเป็นการดีสำหรับการเงินของพวกเขา

เพราะงั้น บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอปล่อยอดีตแนวรุกลีดส์ ยูไนเต็ด และหวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอ

ราฟินญ่า เพิ่งย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และลงสนามให้สโมสรจากสเปนไปทั้งสิ้น 50 นัด ทำไป 10 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ เขายังมีสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2027 แต่ บาร์เซโลน่า 

ทั้งนี้ ราฟินญ่า มีชื่ออยู่ในทีมของ บาร์เซโลน่า ในการทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา และมีโอกาสลงเล่นในเกมกระชับมิตร พบกับ ยูเวนตุส ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/man-city-raphinha-transfer-approach-barcelona-winger-replacement-riyad-mahrez/blt7c0e5a91ff4353fe

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top