เรือ, หงส์ เหล่ “โคลวิลล์” เซ็นเตอร์ดาวรุ่งสิงห์

เรือ, หงส์ เหล่ “โคลวิลล์” เซ็นเตอร์ดาวรุ่งสิงห์ 

เชลซี มีความเสี่ยงที่จะเสีย ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างจับตามองอย่างใกล้ชิด 

โคลวิลล์ ถูก เชลซี ปล่อยยืมตัวไปอยู่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าทัพนกนางนาลกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 20 ปีแบบถาวรด้วย

เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี อาจเสียดาวรุ่งรายนี้ไปเมื่อจบฤดูกาล ตามรายงานจาก Evening Standard ที่ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังติดตามสถานการณ์แบบไม่ห่าง 

รายงานยังบอกอีกว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เยอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมที่จะติดต่อหานักเตะ โดยที่พวกเขาหวังใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ทางการเงินที่ เชลซี อาจต้องเผชิญ

นี่อาจทำให้สิงห์บลูส์ต้องยอมขายเซ็นเตอร์แบ็คมากพรสวรรค์เพื่อให้ไม่ทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต่างกระตือรือร้นที่จะเพิ่มอ็อปชั่นในแนวรับซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่ากองหลังเท้าซ้ายคือ ‘เป้าหมายสูงสุด’ ก่อนเปิดตลาดนักเตะที่จะถึงนี้

โคลวิลล์ ทำผลงานได้น่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังฟอร์มเข้าฝักและยึดตำแหน่งตัวจริงร่วมกับ ลูอิส ดังค์ ในทีม ไบรท์ตัน

ในขณะที่ เชลซี กำลังเตรียมการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ โคลวิลล์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรไปอีกยาว แต่ความสนใจจากทีมอื่นอาจทำให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยอมปล่อยกองหลังชาวอังกฤษออกไปเช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11973661/Manchester-City-Liverpool-eyeing-Chelsea-defender-Levi-Colwill.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top