เร้ดแน็ปป์เชื่อ “เคน” จะปัดผีเพื่อเป็นวันคลับแมนกับสเปอร์ส

เร้ดแน็ปป์เชื่อ “เคน” จะปัดผีเพื่อเป็นวันคลับแมนกับสเปอร์ส

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน จะปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นวันคลับแมนกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

เคน เพิ่งทำลายสถิติเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส แซงหน้าสถิติอันยาวนานของ จิมมี่ กรีฟส์ หลังจากยิงประตูที่ 267 ให้กับสโมสรในเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้นี่ยังเป็นประตูที่ 200 ของกองหน้าชาวอังกฤษในพรีเมียร์ลีกด้วย ซึ่งเขาเป็นคนที่ 3 ต่อจาก อลัน เชียเรอร์ และ เวย์น รูนี่ย์ เท่านั้นที่ทำได้

อย่างไรก็ตาม เคน ไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่เลย และตอนนี้ด้วยวัย 29 ปี กำลังเข้าสู่จุดสำคัญในเส้นทางค้าแข้ง กระนั้น เร้ดแนปป์ ซึ่งให้โอกาสกัปตันทีมชาติอังกฤษประเดิมสนามให้ สเปอร์ส ในปี 2011 มั่นใจว่าแข้งนี้จะยังคงอยู่กับไก่เดือยทองต่อไปจนแขวนสตั๊ด 

เร้ดแนปป์ กล่าวผ่านพอดแคสต์ Mennie Talks ว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะย้าย ผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสนั้น ผมคิดว่าเขาจะลงเอยด้วยการเป็นวันคลับแมนเหมือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ที่ลิเวอร์พูล)”

“เขาสามารถย้ายไปอยู่ในทีมใดก็ได้ แต่เขาจำเป็นต้องทำแบบนั้นหรือไม่? เงินที่เขารับกับสเปอร์สนั้นมากเกินกว่าที่เขาจะใช้ได้”

“ผมคิดว่าเขากำลังจะย้ายบ้านหรือสร้างบ้านใหม่ ดังนั้นชีวิตของเขาน่าจะดีมาก เขารักการเล่นกอล์ฟและนั่นคืองานอดิเรกของเขาในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าเขาอยากจะย้ายไปไหน ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ”

“เขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก เขายอดเยี่ยม ทำได้ทุกอย่าง เขาทำงานหนัก เป็นผู้นำ ยิงประตู โหม่ง เขาจ่ายบอลเหมือนกองกลาง เชื่อมเกม เขาตัวใหญ่และแข็งแกร่ง เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบและครบเครื่อง”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/08/manchester-united-harry-redknapp-makes-harry-kane-prediction-18244928/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top