“เลาตาโร่” ปัดข้อเสนอ 240 ลย. จากซาอุขออยู่ช่วยงูต่อ

“เลาตาโร่” ปัดข้อเสนอ 240 ลย. จากซาอุขออยู่ช่วยงูต่อ 

มีรายงานว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าประมาณ 240 ล้านยูโรจากสโมสรในซาอุดิอาราเบีย โดยไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ 

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าได้รับข้อเสนอสัญญา 4 ปีจากทีมนิรนามในซาอุดิอาระเบีย มูลค่า 60 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่มากกว่าปัจจุบันถึง 10 เท่าเลยทีเดียว

กองหน้าวัย 25 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ อินเตอร์ อีก 3 ปี พัฒนาขึ้นเป็นกำลังสำคัญของ อินเตอร์ และคาดว่าจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันคนใหม่สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้

Gazzetta dello Sport สื่อดังจากอิตาลีรายงานว่า เลาตาโร่ ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบีย เพราะไม่ต้องการย้ายออกจาก อินเตอร์ ในเร็ว ๆ นี้

อินเตอร์ ยืนกรานว่าแข้งวัย 25 ปี ไม่ได้มีไว้ขายและจะไม่รับฟังข้อเสนอใด ๆ ที่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร โดยวางให้เขาเป็นตัวหลักในโปรเจ็กต์นี้

นอกจากนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอระดับ 90 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เลาตาโร่ เพื่อทดแทน แฮร์รี่ เคน ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค

ฤดูกาลที่แล้ว เลาตาโร่ ยิงไป 28 ประตูและแอสซิสต์ 11 ครั้ง จากการลงเล่น 57 นัดรวมทุกรายการ เขาย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เมื่อปี 2018 โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 238 นัด ทำได้ 102 ประตู

 

Source : https://football-italia.net/lautaro-rejects-saudi-mega-offer-to-stay-with-inter/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top