“เลเอา” เผย “ซลาตัน” เข้ามาคุยด้วยตอนตนเล่นแย่เท่านั้น

“เลเอา” เผย “ซลาตัน” เข้ามาคุยด้วยตอนตนเล่นแย่เท่านั้น 

ราฟาเอล เลเอา แนวรุกของ เอซี มิลาน เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสอ้างว่า อิบราฮิโมวิช ไม่เคยคุยด้วยเลยหลังจากที่เขามีเกมที่ดี อย่างไรก็ตาม เลเอา ได้รับคำแนะนำอันมีค่าจากอดีตกองหน้ารายนี้เกี่ยวกับการเลี้ยงและคอนโทรลบอล

ดาวเตะวัย 24 ปี มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อิบราฮิโมวิช ก่อนที่กองหน้าชาวสวีเดนจะแขวนสตั๊ด แต่ยังเปิดเผยด้วยว่าเขามี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางแอลจีเรียเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในทีม มิลาน

เลเอา เล่นให้กับ มิลาน มาตั้งแต่ปี 2019 และกำลังสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาล 2021-22 ร่วมกับ อิบราฮิโมวิช

“ตอนที่ผมเล่นได้ดี เขาจะไม่พูดกับผม เฉพาะตอนที่ผมเล่นแย่เท่านั้น เขามุ่งความสนใจไปที่รายละเอียดอย่างมาก, เขาไม่สนใจเรื่องการเลี้ยงบอล” เลเอา กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ อิบราฮิโมวิช ผ่านพอดแคสต์ 19F 

“บางครั้งเขาจะบอกผมว่า ‘ราฟา นายต้องควบคุมมันแบบนี้และพาบอลไปลุ้นประตูทันที ด้วยพรสวรรค์ของนาย, นายจะไม่มีทางทำผิดพลาดด้วยการสัมผัสแบบนั้น’ ” 

เมื่อถูกถามว่าใครที่เป็นเพื่อนสนิทที่ ซาน ซิโร่ เขาก็ตอบว่า “(อิสมาเอล) เบนนาเซอร์ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาเป็นเหมือนพี่ชายของผม”

เลเอา กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และไม่ชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย และต้องรอดูกันว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หรือไม่ก่อนเกมที่จะพบกับ ฟิออเรนติน่า ในวันเสาร์นี้

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/rafael-leao-relationship-zlatan-ibrahimovic-ac-milan-star-reveals-best-friend/blt96175aaa2c52b64e#cs338fa583a72e51bf

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top