เล็ง ๆ ไว้! หงส์ยังไม่ยื่นซื้อ “เบก้า” ดาวรุ่งเซลต้า

เล็ง ๆ ไว้! หงส์ยังไม่ยื่นซื้อ “เบก้า” ดาวรุ่งเซลต้า 

เดลี่ เมล รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ กาเบรียล เบก้า กองกลางของ เซลต้า บีโก้ 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเพิ่มตัวเลือกกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ และเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยสนนราคา 35 ล้านปอนด์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ลิเวอร์พูล มีข่าวว่าจะปล่อยนักเตะออกไปเช่นกัน โดย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ใกล้ย้ายไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัว สวนทางกับ เบก้า ดาวรุ่งจาก เซลต้า ที่อาจย้ายเข้าร่วมถิ่น แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีเลย แต่พวกเขาจะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 30 ล้านปอนด์ หากหวังกระชากตัวแข้งรายนี้

เบก้า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เซลต้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อทำไป 11 ประตูจาก 36 นัดในลาลีกา ช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้ เบก้า ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ลิเวอร์พูล ก็เป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยู-21 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ติดตามสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

เชลซี ก็ยังจับตาดูแข้งวัย 21 ปีไม่ห่าง และหวังเซ็นสัญญาเพื่อทดแทน ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ที่อำลาทีมไปหลังจากไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

เป็นที่ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ต้องการกองกลางรายใหม่ หลังจากเสียไปทั้ง นาบี้ เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ ในซัมเมอร์นี้

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12231323/Liverpool-linked-Celta-Vigos-Gabri-Veiga-make-offer-midfielder.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top