เอเยนต์ปัดข่าว “ซาลาห์” คิดย้ายทีมหากหงส์ชวดตั๋ว UCL

เอเยนต์ปัดข่าว “ซาลาห์” คิดย้ายทีมหากหงส์ชวดตั๋ว UCL 

รามี่ อับบาส อิสซา เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าแนวรุกชาวอียิปต์อาจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หากว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

แนวรุกวัย 30 ปี ตกลงต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 หลังจากเซ็นสัญญาไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาในฤดูกาลนี้ และตามหลังท็อปโฟร์ถึง 9 แต้ม เช่นเดียวกับ ซาลาห์ ที่ฟอร์มตกเช่นกัน

Fichajes สำนักข่าวสเปนรายงานว่า ซาลาห์ พร้อมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หากว่าพวกเขาไม่สามารถจบอันดับท็อปโฟร์ได้ อย่างไรก็ตาม อับบาส อิสซา ยืนยันว่าข่าวลือนี้ว่าไร้สาระ

อับบาส อิสซา ทวีตว่า “ไร้สาระ เรื่องนี้ไม่เคยมีการพูดคุยหรือคิดด้วยซ้ำ การไม่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้อยู่ในความคิดของเราด้วยซ้ำ”

ความหวังของพวกเขาในการผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์ในฤดูกาลนี้อาจต้องสลายหายไป หลังจากเปิดบ้านแพ้ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย 5-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก

ขณะที่ ซาลาห์ ยิงประตูที่ 42 ของตัวเองให้กับหงส์แดงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำให้เขาทำลายสถิติของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเกมดังกล่าว

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเสมอกับ คริสตัล พาเลซ แบบไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเกมต่อไปคือการเปิดบ้านเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพุธนี้ และแมตช์สำคัญคือการเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11798505/Mohamed-Salahs-agent-dismisses-claim-Liverpool-star-leave-Anfield-NONSENSE.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top