เอ้า! อัลเลกรีเผย “ป็อกบา” เจ็บหลังจากเกมชนะเอ็มโปลี

เอ้า! อัลเลกรีเผย “ป็อกบา” เจ็บหลังจากเกมชนะเอ็มโปลี 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา เจ็บบริเวณหลัง จากเกมบุกชนะ เอ็มโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ป็อกบา กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม หลังเจ็บไปนาน และเขาก็เป็นส่วนร่วมให้ทีมเช่นกันในแมตช์ล่าสุดที่พบกับ เอ็มโปลี ซึ่งเขาถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 62

หลังจบเกม อัลเลกรี เปิดเผยว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสมีปัญหาที่หลัง และจะมีการตรวจสอบอาการอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อระบุขอบเขตของอาการบาดเจ็บ

“เรายังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ป็อกบา รู้สึกเจ็บที่หลัง เราต้องมาดูกันว่าผลตรวจจะเป็นอย่างไร” อัลเลกรี กล่าวกับ Sky Post

ป็อกบา ลงเล่นให้กับ “เบียงโคเนรี่” ไปเพียง 12 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เข้าร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในปี 2022 หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้เขาเจ็บหนักระหว่างพรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกาถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วย

นอกจากนี้ อัลเลกรี บอกด้วยว่า ยูเวนตุส ไม่ได้เป็นเต็งแชมป์ลีก แม้ว่าตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 3 ก็ตาม 

“มันอาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นและเราได้อยู่ในกลุ่มที่มีลุ้นสคูเด็ตโต้ก็ได้ แต่คุณไม่สามารถพูดได้หรอกว่าเราอยู่ในกลุ่มทีมเต็ง” กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวเสริม

ยูเวนตุส จะลงเล่นเกมถัดไปในศึกกัลโช่ เซเรีย อา พบกับ ลาซิโอ วันที่ 16 กันยายนนี้ 

Source : https://www.goal.com/en/news/paul-pogba-injured-again-juventus-boss-massimiliano-allegri-fresh-fitness-concern-midfielder/blteb8d78774b0f07de

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top