แค่ข่าวลือ! “คิม” โต้ข่าวย้ายทีมยืนยันตอนนี้โฟกัสแค่นาโปลี

แค่ข่าวลือ! “คิม” โต้ข่าวย้ายทีมยืนยันตอนนี้โฟกัสแค่นาโปลี 

คิม มิน-แจ ออกมาโต้ข่าวลือการย้ายทีมทั้งหลาย พร้อมทั้งยืนยันว่าตอนนี้เขาโฟกัสกับ นาโปลี เท่านั้น

กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ เข้าร่วมทีม นาโปลี ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฎาคม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่นั้นมา ช่วยให้ทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ นำโด่งจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ คิม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ยืนยันว่าข่าวลือเหล่านั้นไม่เป็นความจริง

คิม กล่าวว่า “อย่างที่คุณทราบ ข่าวลือเหล่านั้นไม่เป็นความจริงเลย ผมอยากโฟกัสไปที่ทีมของผมเท่านั้น ผมมีทัวร์นาเมนต์มากมายให้ได้เล่น ผมต้องเจอข่าวลือพวกนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งมันทำให้ผมอึดอัด และหวังว่าพวกคุณจะไม่ลือกันไปเรื่อยเปื่อย”

“ผมไม่อาจใส่ใจกับข่าวลือการย้ายทีมได้เพราะมันไม่เป็นความจริง ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสไปที่ทีมมากกว่าเรื่องไร้สาระแบบนั้น มันมีเกมสำคัญรออยู่หลายนัด และตอนนี้ผมอยากโฟกัสไปที่ นาโปลี เท่านั้น”

คิม เป็นแกนหลักในแนวรับของ นาโปลี โดยลงเล่นไปแล้ว 26 เกมในลีกฤดูกาลนี้ และยิงได้ 2 ประตู

เขาจะลงช่วย เกาหลีใต้ พบกับ อุรุกวัย ในเกมกระชับมิตรในวันที่ 28 มีนาคม ก่อนกลับไปรับใช้สโมสรเจอกับ เอซี มิลาน ในวันที่ 2 เมษายน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11903919/Man-United-target-Kim-Min-jae-hits-NONSENSE-transfer-rumours.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top