แพงซะเปล่า! ซาฮาจวก “เมาท์” สร้างอิมแพ็คให้ผีไม่ได้

แพงซะเปล่า! ซาฮาจวก “เมาท์” สร้างอิมแพ็คให้ผีไม่ได้ 

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เมสัน เมาท์ ว่าเป็นดีลที่น่าผิดหวังเพราะสร้างอิมแพ็คให้ทีมไม่ได้เลย หลังย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เมาท์ มาจาก เชลซี ด้วยมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ แต่เขาต้องเจอเสียงวิจารณ์มากมายจากผลงานที่น่าผิดหวัง

เมาท์ ทำได้เพียง 1 แอสซิสต์เท่านั้นจากการลงเล่น 6 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในศึกคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0

“แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพึ่งพาผู้เล่น 1-2 คนเพื่อปั้นเกม และผมยังเห็น เมาท์ ไม่มากพอ” ซาฮากล่าวกับคิง คาสิโน โบนัส

“ความคิดสร้างสรรค์ของเขาไม่มีให้เห็นเลย ผมไม่เห็นการวิ่งทำทางสวย ๆ จากเขาเลยในเกมที่เจอ เบรนท์ฟอร์ด ไทม์มิ่งของเขาก็ไม่ดีด้วย และเขาไม่สามารถสร้างโอกาสด้วยการเล่นแบบนี้ได้”

“ผมหวังว่านักเตะจะค้นพบวิถีของตัวเอง และเมื่อพวกเขาทำสำเร็จ พวกเขาจะยากต่อการเผชิญหน้า พวกเขามีพลัง และเมื่อนักเตะอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส เริ่มจ่ายบอลอันตรายได้ ผมจะมั่นใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น”

“ผมคิดว่า เมาท์ น่าจะดีกว่านี้มาก แต่ผมว่าค่าตัวมันแพงเกินไป ผมคิดว่า เชลซี เล่นเกมในเรื่องค่าตัวนะ แม้ว่าตลาดจะมีการแข่งขันสูง และมีผู้เล่นหลายคนย้ายด้วยค่าตัวที่ใกล้เคียงกัน”

“ผมว่าจากสิ่งที่เราเห็น เมาท์ ไม่ได้ทำผลงานอะไรเลย และผมเห็น คาเซมิโร่ เล่นเกมรุกมากกว่า เมาท์ ด้วยซ้ำ นั่นเป็นเรื่องบ้าบอมากที่พูดออกมา แต่มันเป็นเรื่องจริง”

Source : https://metro.co.uk/2023/10/10/louis-saha-slams-mason-mount-and-wants-man-utd-to-sign-brighton-star-19641622/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top