“แมดดิสัน” หวัง “เคน” กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

“แมดดิสัน” หวัง “เคน” กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 

เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความหวังว่า แฮร์รี่ เคน จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในอนาคต

กัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เขาเซ็นสัญญา 4 ปีที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งเขาจะมีอายุ 34 ปีเมื่อถึงตอนนั้น โดย สเปอร์ส มีเงื่อนไขซื้อกลับ และ แมดดิสัน ก็อยากเห็น เคน กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเพื่อทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์

แมดดิสัน บอกกับ Amazon Prime ว่า “ข้อดีข้อหนึ่ง (เมื่อผมย้ายมาสเปอร์ส) คือ แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้าของเรา ในความคิดของผมเขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดในโลก เขากำลังแสดงให้เห็นแล้วในตอนนี้ ตัวเลขสถิติของเขาน่าทึ่งมาก”

“แต่ผมรู้ว่ามีโอกาสที่เขาอาจจะย้ายออกไป มันมีการพูดคุยกันมากมาย ผมกับ แฮร์รี่ คุยกันในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ผมคิดว่า แฮร์รี่ คงจะมีความสุขถ้าได้อยู่เช่นกัน” 

“ความรู้สึกที่ผมได้รับก็คือว่าเขามีความสุขมาก ๆ ทั้งสองทาง ผมต้องตัดสินใจที่ และผมดีใจมาก ๆ ที่เขาได้ย้ายไปสโมสรชั้นนำ ผมอยากให้เขาอยู่หรือเปล่า? แน่นอน เขาไม่ได้พึ่งความเร็วมากนัก ดังนั้นผมจึงเห็นเขาเล่นมาหลายปีแล้ว และมันคงไม่แปลกใจเลยถ้าเขาจับตาดูสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีก”

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/harry-kane-hope-spurs-james-maddison-explains-why-striker-could-return-premier-league-happily-kept-no71-shirt/blt5c8a51a0529b403e#csfe34de5eeca9d7d8

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top