แม่โดดป้อง “แม็กไกวร์” โดนล้อเลียนเกินเหตุ

แม่โดดป้อง “แม็กไกวร์” โดนล้อเลียนเกินเหตุ 

คุณแม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยอมรับว่าปวดใจที่เห็นลูกชายตัวเองต้องพบกับการล้อเลียนและวิจารณ์เกินกว่าเหตุ

แม็กไกวร์ ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ สก็อตแลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และถูกแฟนบอลที่ แฮมป์เดน พาร์ค โห่ทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอล

แกเร็ธ เซาธ์เกต โกรธมากกับปฏิกิริยาที่มีต่อ แม็กไกวร์ ซึ่งทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่เจอ สก็อตแลนด์ ล่าสุด โซอี้ คุณแม่ของกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งชมเกมในที่ แฮมป์เดน พาร์ค เชื่อว่าการปฏิบัติที่ลูกชายของเธอได้รับนั้นมันไปไกลยิ่งกว่าคำว่าฟุตบอลแล้ว

โซอี้ โพสต์ลงบนอินสตาแกรมว่า “ในฐานะแม่ที่มองเห็นระดับของความคิดเห็นเชิงลบและไม่เหมาะสม ซึ่งลูกชายของฉันได้รับจากแฟนบอล, กูรู และสื่อต่าง ๆ เป็นสิ่งที่น่าอับอายและยอมรับไม่ได้เลยไม่ว่าจะกับใครก็ตามไม่ใช่เพียงแค่คนที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสโมสรและทีมชาติ”

“ฉันอยู่ที่นั่นบนอัฒจันทร์เหมือนเช่นเคย, เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้กับสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา, ทั้งที่ไม่มีอะไรเลย”

“ฉันเข้าใจว่าในโลกฟุตบอลมีทั้งขึ้นและลง, ทั้งด้านบวกและด้านลบ แต่สิ่งที่แฮร์รี่ได้รับนั้นไปไกลกว่าคำว่าฟุตบอล สำหรับฉันแล้วการเห็นเขาผ่านสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่นั้นไม่โอเคเลย”

“ฉันไม่อยากได้เห็นพ่อแม่หรือผู้เล่นคนอื่นต้องเจอเรื่องนี้ไปในอนาคต โดยเฉพาะที่พวกหนุ่มสาวพยายามก้าวขึ้นมาในทุกวันนี้ แฮร์รี่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และเป็นเรื่องดีที่เขามีจิตใจที่เข้มแข็งและรับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ เพราะคนอื่นอาจทนกับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ ฉันไม่อยากให้การด่าทอแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ตาม!”

Source : https://metro.co.uk/2023/09/14/harry-maguires-mother-hits-out-at-disgraceful-abuse-towards-man-utd-defender-19498225/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top