“แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล” ป่วยไร้เงาซ้อมก่อนฉะบาเยิร์น

“แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล” ป่วยไร้เงาซ้อมก่อนฉะบาเยิร์น 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจขาด มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนอังคารนี้

บาเยิร์น จะออกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันอังคารนี้ โดย ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะเท่านั้น และลุ้นให้คู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย เสมอกัน เพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ถูกโห่อย่างหนักเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาเปิดบ้านแพ้ บอร์นมัธ แบบเละเทะ 3-0

มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนตัวหลังจากอยู่ในสนามในนาทีที่ 56 ในเกมที่เจอกับ บอร์นมัธ ท่ามกลางเสียงโห่ชอบใจจากแฟนบอลเจ้าบ้าน เมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงมาแทน

แต่ ยูไนเต็ด อาจขาดดาวเตะชาวฝรั่งเศส เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด หลังจากที่ทั้งคู่พลาดการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดก่อนเกมด้วยอาการป่วย

อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ แอนโทนี่ คาดว่าจะได้ลงตัวจริงเมื่อทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ ฮอยลุนด์ จะกลับมารับหน้าที่หน้าเป้าอีกครั้ง

ในวันเดียวกันสื่อจับภาพ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ลงซ้อมตามปกติ หลังจากกองหลังทีมชาติสวีเดนไม่มีส่วนร่วมในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

บาเยิร์น จะไม่มี แซร์จ กนาบรี้ สำหรับเกมนี้ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบระหว่างเกมพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Source : https://metro.co.uk/2023/12/11/marcus-rashford-anthony-martial-miss-manchester-united-training-ahead-bayern-munich-clash-19957732/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top