“แรชฟอร์ด” เผยโดน เทน ฮาก ดร็อปหลังมาประชุมทีมเลท 45 วินาที

“แรชฟอร์ด” เผยโดน เทน ฮาก ดร็อปหลังมาประชุมทีมเลท 45 วินาที 

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดเผยว่าเขามาประชุมทีมช้าเพียง 45 วินาที ก่อนเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาโดน เอริค เทน ฮาก ดร็อปเป็นตัวสำรอง

แรชฟอร์ด เล่าเรื่องที่เขาถูกดร็อปในเกมพบ วูล์ฟส์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง เทน ฮาก เป็นคนที่เคร่งครัดเรื่องระเบียบวินัย แม้ว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ตัดสินใจส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลังก็ตาม และกองหน้าชาวอังกฤษยิงประตูชัยพาทีมเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกม

“ผมไม่ได้สายขนาดนั้น – เขาก็ไม่ได้ใจร้าย – สายก็คือสาย แต่น่าจะสายประมาณ 45 วินาทีได้มั้ง เพียงนาทีเดียว ผมรู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะกฎที่เขาตั้งไว้ในช่วงปรีซีซั่น กฎก็คือกฎ และเรามีเกมที่ต้องชนะ” แรชฟอร์ด บอกกับ แกรี่ เนวิลล์ ในรายการ The Overlap 

แรชฟอร์ด ยกย่อง เทน ฮาก สำหรับการมอบทัศนคติของผู้ชนะให้กับทีมอีกครั้ง และเขายังเปิดเผยว่าเทรนเนอร์ชาวดันช์มีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นตามที่เขาต้องการ 

“เรามีผู้จัดการทีมที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะในทุกวิถีทาง และเขาต้องการให้เราดีที่สุดเท่าทั้งในฐานะรายบุคคลและในฐานะทีม” แรชฟอร์ด กล่าวเสริม 

“ในตอนท้ายแล้วเขาต้องการให้เราคว้าถ้วยรางวัล – มันมีบางเกมที่เขาหัวเสียในช่วงพักครึ่งเพราะเราเล่นได้ไม่ดี เขาบอกให้เราฟังและผ่อนคลาย – เขารู้ว่าเราเล่นได้ไม่ดี แต่เรายังอยู่ในเกม แต่เราจะสู้เพื่อชนะให้ได้”

 

Source : https://www.goal.com/en/news/marcus-rashford-dropped-by-erik-ten-hag-45-seconds-reveals-man-utd-manager-comes-in-fuming-at-half-time/bltcb67678ba113eb10

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top