“แรมส์เดล” สุดมั่น “ซาก้า” จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล

“แรมส์เดล” สุดมั่น “ซาก้า” จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล 

อารอน แรมส์เดล มั่นใจว่า บูกาโย่ ซาก้า จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล และวอนแฟนบอลว่าไม่ต้องตื่นตระหนกกับอนาคตของแข้งรายนี้

 

ซาก้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกครั้งช่วยให้ อาร์เซนอล ถล่มเอาชนะ เอฟเอฟเวอร์ตัน แบบขาดลอย 4-0 และทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 5 คะแนน

ในขณะที่การโฟกัสระยะสั้นของ ซาก้า มุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี แต่อนาคตระยะยาวของเขายังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยสัญญาปัจจุบันของเขาเหลืออีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แรมส์เดล มั่นใจว่า ซาก้า จะอยู่ค้าแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปี “ผมคิดว่าถ้าเขาเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ ผมจะไม่กังวลว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อ” แรมส์เดล กล่าว

“ถ้าเขาอยู่จนจบฤดูกาล ผมก็ยังเชื่อว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในวันแรกของพรีซีซั่น ผมค่อนข้างผ่อนคลายกับบูกาโย่ ปล่อยให้เขาโฟกัสกับทีม และสโมสรจัดการให้เรียบร้อย จากนั้นเราก็เดินหน้าต่อไป”

“แน่นอนว่ามันไม่ส่งผลกระทบต่อเขา นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่รีบเร่งอะไร และเมื่อทุกอย่างลงตัว เรารู้ว่าเราจะมีเขานานกว่าที่คิดในตอนนี้”

“มันจะเป็นการข่าวดีของสโมสร แต่อย่างที่ผมบอกว่าเขายังเหลือสัญญาอีก 18 เดือน 1 ปีครึ่ง เขารู้ว่าสโมสรยังเชื่อมันในตัวเขามาก บูกาโย่เป็นนักเตะของอาร์เซนอลและจะอยู่นี่ไปอีกนาน”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/02/aaron-ramsdale-sends-message-to-arsenal-fans-worried-over-bukayo-sakas-future-18374659/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top