แล้วฮอยลุนด์ล่ะ? เผย “เฟอร์กูสัน” หนึ่งใน 4 เป้าหมายผีซัมเมอร์หน้า

แล้วฮอยลุนด์ล่ะ? เผย “เฟอร์กูสัน” หนึ่งใน 4 เป้าหมายผีซัมเมอร์หน้า 

มีรายงานว่า อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็น 1 ใน 4 เป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แม้สถานการณ์การเป็นเจ้าของสโมสรยังไม่แน่นอน แต่ “ปีศาจแดง” ก็ทุ่มเงินมากกว่า 170 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นใหม่ 7 คนในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งผ่านพ้นมา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีนัก โดยแพ้ 2 จาก 4 นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 11 ของตาราง

ตลาดซัมเมอร์เพิ่งปิดตัวลงไปไม่ถึงสองสัปดาห์ ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเสริมทัพในหน้าร้อนถัดไปแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าพวกเขาวาง 4 ผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์เป้าหมาย

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการเสริมแกร่งในตำแหน่งฟูลแบ็ค, เซ็นเตอร์แบ็ค, มิดฟิลด์ตัวกลาง และแนวรุก โดยหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาคือ เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน 

เฟอร์กูสัน ยิงไป 18 ประตูจากการลงเล่น 39 นัดให้กับ ไบรท์ตัน รวมทุกรายการ รวมถึง 10 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว

หัวหอกวัยเพียง 18 ปี ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อทำไป 4 ประตูจาก 4 เกมในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแฮตทริกแรกใส่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนพักเบรคทีมชาติที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจในตัว เฟอร์กูสัน เช่นกัน

ไบรท์ตัน ไม่ได้มีความกดดันในการขาย เฟอร์กูสัน เนื่องจากเขายังมีสัญญาจนถึงปี 2028 และมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะเรียกค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/ferguson-one-of-four-man-united-targets-for-next-summer_523834.html?newsnow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top