โกเก้มั่นใจ “เฟลิกซ์” จะกลับตราหมีหลังหมดสัญญายืมตัว

โกเก้มั่นใจ “เฟลิกซ์” จะกลับตราหมีหลังหมดสัญญายืมตัว 

โกเก้ เชื่อว่า เจา เฟลิกซ์ ยังมีอนาคตกับ แอตเลติโก้ มาดริด และรู้สึกว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสได้รับความมั่นใจเพิ่มขึ้นในช่วงที่ยืมตัวไปเล่นให้ เชลซี

เฟลิกซ์ ย้ายไปร่วมทีม เชลซี แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหลังจากประเดิมสนามด้วยฝันร้ายเมื่อถูกไล่ออกในเกมพบ ฟูแล่ม แข้งวัย 23 ปีก็สร้างความประทับใจให้กับทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์

เฟลิกซ์ ไม่ได้ปิดบังความปรารถนาของเขาที่อยากจะย้ายออกจาก แอตฯ มาดริด หลังจากมีปัญหากับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ แต่ โกเก้ ยืนยันว่าเส้นทางการค้าแข้งของแข้งรายนี้ในถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ยังไม่จบสิ้น

เมื่อถูกถามถึงการย้ายออกไปของ เฟลิกซ์ และ มาเธอุส คุนญ่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม โกเก้ บอกกับ มุนโด เดปอร์ติโบ ว่า “พวกเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีม”

“พวกเขาตัดสินใจย้ายออกไป เจา และ คุนญ่า เป็นการตัดสินใจของแต่ละคน น่านับถืออย่างยิ่ง”

“เจา กำลังสร้างจังหวะเกมของตัวเอง เขาได้รับความมั่นใจสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงเพื่อกลับมาที่นี่ และขออวยพรให้ คุนญ่า โชคดี”

เฟลิกซ์ ออกมาพูดถึงอนาคตระยะยาวของตัวเอง โดยยอมรับว่ายังไม่แน่ใจ แต่ยืนยันว่ามีความสุขกับ เชลซี “ผมอยากอยู่ต่อหรือไม่? ผมคิดว่าอนาคตไม่มีใครรู้หรอกนะ” กองหน้าเลือดฝอยทองกล่าว

“ตอนนี้ผมแค่มีสมาธิกับเกมพรุ่งนี้ หลังจากนั้น เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมมีความสุขที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ใหญ่มาก ๆ น่าทึ่งมาก ๆ ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังสโมสรนั้นดีมาก ดังนั้นใช่ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/13/koke-sends-message-to-joao-felix-over-chelsea-loan-and-atletico-madrid-return-18434479/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top