“โกเมซ” เผย “คล็อปป์” คอยสนับสนุนตลอดจนหวนติดทีมชาติ

“โกเมซ” เผย “คล็อปป์” คอยสนับสนุนตลอดจนหวนติดทีมชาติ 

โจ โกเมซ เปิดใจถึงการสนับสนุนที่เขาได้รับจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล หลังจากกลับติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปี

โกเมซ ได้รับเลือกให้ติดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติเดือนมีนาคม ซึ่งพวกเขาจะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม

นี่เป็นครั้งแรกที่ โกเมซ ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 อย่างไรก็ตามไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

โกเมซ ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 11 นัด และคาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นก่อนเกมกับ บราซิล และ เบลเยียม เขาลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 41 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และยกย่อง คล็อปป์ สำหรับการสนับสนุนที่เขาได้รับหลังจากเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก

“เจ้านาย (คล็อปป์) เป็นคนที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าผมเป็นหนี้เขา เขาน่าจะมีอิทธิพลมากที่สุดต่ออาชีพของผม” โกเมซ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล 

“เป็นเรื่องดีที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีมของคุณ ผมไม่ได้ขอให้เขาทำอย่างแน่นอน! แต่แน่นอนว่าเขามีอิทธิพลอย่างมากต่อผม ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่นแต่ในฐานะบุคคลด้วย ดังนั้นนั่นเป็นข้อดีของเขาอย่างเห็นได้ชัด”

โกเมซ ยังพูดถึงเป้าหมายของตัวเองต่อจากนี้ ก่อนที่ คล็อปป์ จะก้าวลงจากการเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

“นั่นคือจุดมุ่งหมาย ไม่ว่าช่วงไหนก็ตาม แน่นอนว่าผู้จัดการทีมประกาศว่าเขาจะจากไปมีส่วนในสิ่งต่าง ๆ และมุมมองทั้งหมดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล แต่มันก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ” 

“คุณต้องการที่จะชนะทุกเกม นักฟุตบอลทุกคนทำแบบนั้น นั่นจะไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนที่เขาเซ็นขยายครั้งแรกจนถึงตอนที่เขาบอกว่าเขาจะออกไป เราทุกคนชื่นชมเขาอย่างมาก แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” 

“ทุกคนแค่อยากทำให้ดี และคุณสามารถทำได้โดยทำทีละอย่างเท่านั้น คุณไม่สามารถมองไปไกลกว่านั้นได้ มีการแข่งขันสูง และไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่เราทำได้คือมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า”

 

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/i-owe-lot-him-joe-28857755

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top