โคลบอก “คาเซมิโร่, แรชฟอร์ด” โหดจริงแต่ไม่ดีพอติดทีมชุดปี 1999

โคลบอก “คาเซมิโร่, แรชฟอร์ด” โหดจริงแต่ไม่ดีพอติดทีมชุดปี 1999

แอนดี้ โคล ชื่นชม คาเซมิโร่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นนักเตะที่โดดเด่น แต่ไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะดีพอติดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิ้ลปี 1999

ปีศาจแดงสร้างประวัติศาสตร์เมื่อพวกเขากลายเป็นทีมจากอังกฤษทีมแรกที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลเดียวกันในปี 1999

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีเหล่าแนวรุกฝีเท้าพระกาฬอย่าง โคล, ดไวท์ ยอร์ค, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ เท็ดดี้ เชอริงแฮม

ขณะที่แผงกองกลางซึ่ง เฟอร์กูสัน มักใช้ ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รอย คีน และ เดวิด เบ็คแฮม ประสานงานกันได้อย่างสุดยอด และแม้ว่า โคล จะยกย่อง แรชฟอร์ด และ คาเซมิโร่ แต่เขาไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นคนไหนดีพอติด 11 ตัวจริงในชุดปี 1999

“ผมเห็นด้วยกับ ดไวท์ ยอร์ค ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ในฟอร์มปัจจุบันจะไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงชุดทริปเปิ้ลแชมป์และอาจจะรวมถึงตัวสำรองด้วยซ้ำ” โคล บอกกับ Best Sports Betting Canada

“เขาจะได้เล่นก่อนหน้า ไรอัน กิ๊กส์ หรือ เดวิด เบ็คแฮม? แม้ในฟอร์มที่โดดเด่นแบบนี้ แต่โชคร้ายว่าไม่ ถ้าคุณเอา กิ๊กส์ หรือ เบ็คแฮม ออก แรชฟอร์ด ก็น่าจะได้เข้าไปอยู่ในทีม แต่ทีมของเรามีคุณภาพมาก แรชฟอร์ด จะไม่ติดทีมเทรเบิ้ลอย่างแน่นอน”

“คาเซมิโร่ จะไม่ได้ยืนก่อนหน้า รอย คีน, พอล สโคลส์ หรือ นิคกี้ บัตต์ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมจะให้เขาเป็นตัวเลือกก่อนหน้า คีน หรือ สโคลส์? ไม่ เขาจะเป็นตัวสำรอง เขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นอย่างมากตั้งแต่เข้าร่วมทีม และผมชอบนักเตะคนนี้มาก'”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/22/andy-cole-insists-casemiro-and-marcus-rashford-wouldnt-get-in-manchester-uniteds-1999-treble-winning-side-18327763/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top