โคลยกย่อง “พาลเมอร์” ดีลยอดเยี่ยมแห่งปี

โคลยกย่อง “พาลเมอร์” ดีลยอดเยี่ยมแห่งปี 

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยกย่อง โคล พาลเมอร์ ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล จากผลงานอันโดดเด่นกับ เชลซี

พาลเมอร์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทีม เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ แต่เขายกระดับจนกลายเดอะแบกให้กับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลนี้

ล่าสุดดาวเตะวัย 21 ปี ทำแฮตทริกสำคัญช่วยให้ เชลซี พลิกนรกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ทำให้ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 19 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

“ผมเคยพูดไปแล้ว (ว่า พาลเมอร์ เป็นดีลแห่งปี) และวันนี้ผมก็มีสติและก็ยังคงคิดอยู่ ผมคิดอย่างนั้น ผมไม่เห็นข้อโต้แย้งเลย สำหรับเงินที่ เชลซี จ่ายให้เขา, อายุของเขา และสิ่งที่เขาทำเพื่อ เชลซี” โคล บอกกับ TNT Sports

“ผมคิดเหมือนกันนะว่า เชลซี จะอยู่จุดไหนถ้า โคล พาลเมอร์ ไม่เซ็นสัญญา เขาเป็นนักเตะที่ดีจริง ๆ มีนักเตะ 3, 4 หรือ 5 คนของสโมสรที่ผมคิดว่าทำได้ดีในปีนี้ แต่เขาก็โดดเด่นมาก ๆ”

“ด้วยทัศนคติแบบนั้น เขาจะต้องได้ไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะคุณรู้ว่าเมื่อใดที่คุณจะส่งเขาลงสนามในเกมประเภทใดก็ตามในศึกยูโร และมันจะไม่ทำให้เขาสับสน เราเคยเห็นนักเตะที่รับมือกับช่วงเวลากดดันไม่ได้ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นกับเขาเลย”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/04/06/rio-ferdinand-joe-cole-agree-premier-league-signing-season-20598599/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top