โคลเชื่อ “เฮนเดอร์สัน” เสี่ยงหลุดทีมชาติหลังย้ายไปซาอุ

โคลเชื่อ “เฮนเดอร์สัน” เสี่ยงหลุดทีมชาติหลังย้ายไปซาอุ 

โจ โคล เชื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เสี่ยงที่จะหลุดจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย

เฮนเดอร์สัน ลงเป็นตัวจริงให้ อังกฤษ ในเกมเสมอกับ ยูเครน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลงเล่นให้ทีมชาติครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เข้าร่วมทีม อัล-เอตติฟาค

แม้ว่าดาวเตะวัย 33 ปีจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติในตอนนี้ แต่ โคล รู้สึกว่า เฮนเดอร์สัน อาจต้องเสียตำแหน่งในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากไปเล่นในลีกที่ไม่เข้มข้นเท่าพรีเมียร์ลีก

“จากมุมมองของฟุตบอล ผมเข้าใจได้ว่าทำไมมันถึงทำให้ แกเร็ธ อยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบาก” โคล กล่าว

“เฮนเดอร์สัน ต้องแข่งขันกับนักเตะอย่าง ไรซ์, เบลลิงแฮม, วอร์ด-พราวส์, ฟิลลิปส์ ซึ่งพวกเขาทั้งหมดต่างได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก (และ ยูโรป้า ลีก)”

“เขาจะเฉียบคมเหมือนเดิมหรือเปล่า? คุณคงจำได้ว่า อังกฤษ เล่นได้สูสีขนาดไหนเมื่อพวกเขาตกรอบด้วยน้ำมือ ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด”

“คุณต้องเฉียบคมมาก ผู้เล่นทุกคนในสนาม เฮนเดอร์สัน จะรู้ว่าเขากำลังทำให้อนาคตทีมชาติอังกฤษของตัวเองตกอยู่ในอันตราย”

โคล เสริมอีกว่า เฮนเดอร์สัน ซึ่งรับค่าจ้าง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ อัล-เอตติฟาค พลาดเมื่ออ้างในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้ย้ายไปซาอุดิอาระเบียเพื่อเงิน

“ผมคิดว่าจุดที่ จอร์แดน พลาดไปคือตอนที่เขาบอกว่าไม่ได้ย้ายไปที่นั่นเพื่อเงิน มันเป็นสัญญาที่สำคัญ ในฐานะปัจเจกบุคคล แต่เขาก็มีสิทธิ์ถ้าเขาต้องการหาเงินแบบนั้น”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12501443/Joe-Cole-claims-Jordan-Henderson-England-career-jeopardy-joining-Al-Ettifaq-suggests-former-Liverpool-star-wont-sharp-Gareth-Southgates-midfield-options.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top