โคลแนะผีเซ็น “โอซิมเฮน” เสริมหอกซัมเมอร์นี้

โคลแนะผีเซ็น “โอซิมเฮน” เสริมหอกซัมเมอร์นี้

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำต้นสังกัดเก่าเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกของ นาโปลี เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ ด้วยสัญญายืมตัว ทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งถูกยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน

โคล รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยกับการเสริมทัพของ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาจะต้องมองหาตัวแทนระยะยาวของ โรนัลโด้ 

เขาเชื่อว่า โอซิมเฮน น่าจะเหมาะกับทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยดาวเตะชาวไนจีเรียทำไปแล้ว 41 ประตูจาก 80 นัดให้กับ นาโปลี รวมถึง 13 ประตูจาก 18 เกมในฤดูกาลนี้

“ผมก็คิดเหมือนคนอื่น ๆ ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขามีฟุตบอลโลกที่ดีมาก ยิงสองประตูในเกมพบอาร์เจนติน่า และเขาทำได้ดีที่เบซิคตัส” โคล กล่าวกับ Betway

“ผมคิดว่าที่น่าสนใจคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมมองหา เพราะ เวกฮอร์สต์ มีส่วนสูง 6.6 ฟุต ซึ่งแตกต่างจากโปรไฟล์ทั่วไปของกองหน้ายูไนเต็ด”

“หากคุณนึกย้อนไปถึงรุด ฟาน นิสเตลรอย, ตัวผม เราเป็นกองหน้าประเภทวิ่งตัดหลังแนวรับ มาร์กซิยาล ก็เหมือนกันในช่วงหลังมานี้”

“มันน่าสนใจที่พวกเขาดึงคนแบบนี้เข้ามาในตอนนี้ เพราะผมคิดว่าเขาต้องการโปรไฟล์ที่แตกต่างในช่วงซัมเมอร์”

“คุณอยากครอสเข้าหัว เวกฮอร์สต์ แทนที่จะปล่อยให้เขาวิ่งตัดหลัง ผมคิดว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั้นเป็นนักเตะที่ดีมาก และน่าจะเหมาะสมในระยะยาว คำถามคือนาโปลีพร้อมที่จะปล่อยเขาไปหรือไม่”

“เขาเล่นได้ดุดัน, สัมผัสบอลแรกได้ดี, ทำประตูได้มากมาย และมีรูปร่าที่ดีเช่นกัน ผมได้ดูเขาเล่นในเกมกับลิเวอร์พูล และเขาพร้อมเสมอต่อการเชื่อมเกมแล้ววิ่งตัดหลัง”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/01/19/man-utd-urged-beat-arsenal-newcastle-victor-osimhen-transfer-18130732/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top