“โคล” รับอยากได้ “อันเชล็อตติ” กลับมากอบกู้สถานการณ์สิงห์

“โคล” รับอยากได้ “อันเชล็อตติ” กลับมากอบกู้สถานการณ์สิงห์ 

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี ยอมรับว่าอยากให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมากอบกู้สถานการณ์ทัพสิงห์บลูส์ 

เชลซี เพิ่งพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 4-0 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาล และตอนนี้พวกเขากำลังตามหาผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ โดยมีข่าวลือว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์

มันน์ และ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นสองตัวเต็ง

อย่างไรก็ตาม โคล ยอมรับว่าอยากให้ อันเชล็อตติ ที่เคยพา เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2009/10 กลับมาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

“ผมรัก คาร์โล เขาเป็นคนหนึ่งที่ผมคิดว่าอาจจะอยู่ในลิสต์รายชื่อที่จะกลับมาที่นี่ ถ้าคุณต้องการให้ผู้จัดการทีมเข้ามากอบกู้สถานการณ์และสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เขาอาจต้องการความท้าทายก็เป็นได้” โคล บอกกับ BT Sport

“เรอัล มาดริด อาจบ้าพอ ๆ กันที่ปล่อยเขาไป ถ้าเขาไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่รู้ว่าทำไมคุณ (ริโอ เฟอร์ดินานด์) ถึงมองผมแบบนั้น พวกเขาคือ เรอัล มาดริด แต่ผมก็ยังอยากให้ คาร์โล กลับบ้าน (คุมทีมเชลซี)”

อันเชล็อตติ มีข่าวลืออย่างหนักว่าจะโยกไปคุมทีมชาติบราซิลเมื่อจบฤดูกาล หากเขาแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ราชันชุดขาวตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา มากถึง 9 แต้ม โดยเหลืออีก 9 นัด

Source : https://www.express.co.uk/sport/football/1759841/Chelsea-news-next-manager-Carlo-Ancelotti-Joe-Cole-Todd-Boehly-Frank-Lampard

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top