“โซบอสซ์ไล” ถูกเทียบ “เจอร์ราร์ด” แต่ยันขอเป็นตัวเองดีกว่า

“โซบอสซ์ไล” ถูกเทียบ “เจอร์ราร์ด” แต่ยันขอเป็นตัวเองดีกว่า 

โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าแฮปปี้ที่ถูกเปรียบเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในแอนฟิลด์ด้วยการเล่นในแบบของตัวเองมากกว่า

กัปตันทีมชาติฮังการีวัย 23 ปี กลายมาเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลได้อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่แมตช์นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พลังงานที่เหลือล้นและวินัยที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเขาเป็นสิ่งที่เดอะค็อปชื่นชม หลังจากพวกเขากังวลเกี่ยวกับแผงกองกลางที่อายุมากและขาดความกระฉับกระเฉงในฤดูกาลที่แล้ว

“ผมอยากทำตามแนวทางของตัวเอง แต่แน่นอนว่ามันรู้สึกดีถ้าพวกเขาบอกว่าผมคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนใหม่” โซบอสซ์ไล กล่าวกับ PA 

“ผมมีรอยสักจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตามที่เขาพูดเมื่อนานมาแล้วเช่นกัน” โซบอสซ์ไล อ้างถึงคำพูดของ เจอร์ราร์ด โดยเขียนเป็นภาษาฮังการีว่า ‘พรสวรรค์เป็นพรจากพระเจ้า แต่ถ้าไร้ซึ่งความมุ่งมั่นและความนอบน้อม มันก็ไร้ค่า’

“เป็นเรื่องดีที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 8 เพราะมีแต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเคยสวมใส่ ผมแค่อยากจะเดินหน้าต่อ แต่ผมแค่อยากเป็นตัวของตัวเอง และหากผมสามารถประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ได้เหมือนกับเขาได้ ผมคงจะมีความสุขมาก ๆ”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12682741/Dominik-Szoboszlai-welcomes-Steven-Gerrard-comparisons-says-wants-way-Liverpool-flying-start-reveals-improve-everything.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top